Cường Đô la liên tục tái hợp Hà Hồ, Hạ Vi quyết chia tay?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/06/2016 22:45:00 +07:00

Tiếp tục không chịu được những hình ảnh thân mật giữa người yêu và vợ cũ, Hạ Vi đi đến quyết định chia tay?

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi đã bất ngờ đăng tải một đoạn trạng thái khá ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến chuyện tình cảm của mình.

Theo đó, nàng hotgirl gốc Hải Phòng cho biết, "Có thể sự vô ý của bạn là điều rất có ý nghĩa với người khác, còn có khi điều vô nghĩa của người ta đôi khi lại là điều cực kỳ có ý nghĩa đối với bạn. Quả nhiên là vì hiểu nhầm nên mới kết duyên, vì quá hiểu nhau nên mới chia tay".

Ngay khi vừa đăng tải, lời chia sẻ của Hạ Vi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Không ít ý kiến hướng về suy đoán, người đẹp đang muốn ám chỉ đến việc Cường Đô la tái hợp Hà Hồ trong ngày sinh nhật bé Subeo diễn ra cách đây ít hôm.

Cũng vì lẽ đó, phải chăng Hạ Vi đang lấp lửng chuyện đường ai nấy đi vì đại gia phố núi đã quá vô ý, không quan tâm đến cảm xúc của cô khi phải chứng kiến những hình ảnh này?

 

Hạ Vi ám chỉ chia tay Cường Đô La.

Trước đó, trên instagram cá nhân của mình, Cường Đô la đã liên tục chia sẻ loạt khoảnh khắc anh và Hà Hồ vui vẻ quây quần bên nhau nhân ngày sinh nhật con trai. Một trong những bức hình được đại gia trẻ đăng tải khiến cư dân mạng chú ý nhất đó chính là khi anh dù đang ôm Subeo trong tay nhưng ánh mắt lại hướng về phía Hà Hồ một cách đắm đuối, say mê cùng với nụ cười rất tươi.

Chưa kể, cặp đôi vàng một thời còn tổ chức sinh nhật cho con trai trước đó cả ở nhà riêng trong sự góp mặt đông đủ của những người thân thiết. Hình ảnh đại gia đình hạnh phúc bên nhau đã khiến  cư dân mạng được một phen sục sôi với suy nghĩ biết đâu đấy vì con, Cường Đô là và Hà Hồ sẽ tái hợp. Số đông lựa chọn đồng tình với suy đoán này bởi trong mắt họ, hạnh phúc của một đứa trẻ nói chung và của Subeo nói riêng đó là khi bé có một gia đình trọn vẹn đầy đủ cả cha lẫn mẹ.

 

Cường Đô la nhìn Hà Hồ say đắm.

"Dù có ai đi chăng nữa cũng không thể thay thế Hà vì Hà mãi mãi là mẹ của Subeo, Cường nhé.", một tài khoản bình luận ngay bên dưới bức hình của Cường Đô la như thế ám chỉ đến hạnh phúc trong ánh nhìn lúc này của cả 2 dành cho nhau và dành cho con là điều mà không một ai có thể thay đổi được, dù cho đó có là Hạ Vi - bạn gái hiện tại của anh.

Điều này chẳng khác nào một lời đả kích được nhắm thẳng đến nàng hotgirl "Vạn người mê", kể cả khi cô và Cường Đô la đã công khai mối quan hệ thì rõ ràng chuyện tình cảm của cặp đôi này vẫn không nhận được mấy sự ủng hộ từ cư dân mạng, nhất là những người đã làm cha, làm mẹ.

Đã có nhiều tò mò được đưa ra rằng không biết khi nhìn vào những hình ảnh gia đình hạnh phúc như thế này, Hạ Vi sẽ cảm thấy thế nào, liệu cô có chấp nhặt, ghen tuông oán trách như trước đây không hay là sẽ im lặng mà nhún nhường vì mối quan hệ dài lâu với Cường Đô la.

 

Cặp đôi tổ chức sinh nhật cho con tại nhà riêng.

Còn nhớ trước đó, người ta từng thấy người đẹp sinh năm 1993 giận dỗi, xa lánh bạn trai vì anh quá thân thiết với người cũ trong khoảng thời gian cô vấp phải scandal lớn nhất sự nghiệp. Thậm chí, Hạ Vi còn xóa toàn bộ những bức ảnh cô và đại gia phố núi chụp chung với nhau như một lời cảnh cáo ngấm ngầm.

Cũng vì lẽ đó, số đông cho rằng, qua dòng status úp mở này, sự giận dỗi, ghen tuông của Hạ Vi lại một lần nữa lại được tái hiện, chắc hẳn nàng hotgirl cũng sẽ tiếp tục hành xử như cô đã từng trước đây.

(Nguồn: Báo Đất Việt)
Bình luận
vtcnews.vn