Cường Đô la hãnh diện khi chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/08/2015 02:30:00 +07:00

(VTC News) - Cường Đô la hãnh diện khi chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Su Beo đi làm từ thiện.

(VTC News) - Cường Đô la hãnh diện khi chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Su Beo đi làm từ thiện.

Dù nhiều tin đồn cho rằng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã đường ai nấy đi từ cách đây khá lâu, nhưng dường như thiếu gia phố núi vẫn dành rất nhiều tình cảm cho nữ hoàng giải trí.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô la chia sẻ bức ảnh Hồ Ngọc Hà và Su Beo đi làm từ thiện, kèm theo đó cảm xúc hãnh diện về Hà Hồ khi cô biết cho đi và chia sẻ:
hà hồ
Cường Đô la hãnh diện về Hà Hồ.
Đây không phải lần đầu tiên Cường Đô la bày tỏ tình cảm của mình với mẹ con Hà Hồ, mà trước đó, thiếu gia phố núi nhiều lần nhắn nhủ những lời yêu thương đến nữ hoàng giải trí trên trang cá nhân.

Không một lần chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Hà Hồ trước những đồn đoán rạn nứt giữa hai người của dư luận, nhưng Cường Đô la luôn có mặt và ở bên người đẹp khi cô cần sự chia sẻ, như khi cậu con trai bé nhỏ Su Beo tham gia các hoạt động ở trường học, hay khi chiếc xe đón Hà Hồ gây tai nạn ở sân bay.

Cách ứng xử rất đàng hoàng và trách nhiệm của Cường Đô la nhận được nhiều lời khen ngợi của dư luận. Cách đây ít ngày, cặp đôi còn cùng tổ chức cho Su Beo một sinh nhật vui vẻ, ấm cúng:
su beo
su beo
su beo

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn