Cường Đô la có cưới Hà Hồ cũng không hết hạn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/01/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) – ‘Dị nhân’ phán về mối quan hệ Hà Hồ - Cường Đôla, Lý Nhã Kỳ đón tiếp công chúa Thái Lan là những tin nóng giải trí ngày 14/1.

(VTC News) – ‘Dị nhân’ phán về mối quan hệ Hà Hồ - Cường Đôla, Lý Nhã Kỳ đón tiếp công chúa Thái Lan là những tin nóng giải trí ngày 14/1.

‘Cường đô la có cưới Hà Hồ cũng không hết hạn’

Ngày 12/1, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô la) bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà hình ảnh hai người chụp chung cùng những lời ‘có cánh’ dành cho người vợ xinh đẹp của mình, đặc biệt kèm theo đó là lời cầu hôn đầy ngọt ngào, khiến dư luận xôn xao.

Chỉ với một đoạn ngắn nhưng Cường Đô la liên tiếp gửi lời cảm ơn bà xã đã luôn bên cạnh. Đặc biệt, Cường Đô la kết thúc bằng 1 lời cầu hôn ‘Will you marry me'. Đây là điều mà suốt 7 năm qua Hà Hồ luôn mong mỏi, cái được gọi là danh phận chính thức cô vẫn mong chờ.
cường đô la hà hồ
Lời cầu hôn của Cường Đôla dành cho Hà Hồ. 
Theo Đất Việt, Khi được hỏi nếu Cường Đô la kết hôn với Hồ Ngọc Hà trong năm Giáp Ngọ thì vận hạn có được hóa giải hay không, chuyên gia lý số phương Đông Nguyễn Tuấn Anh (hay còn gọi là 'dị nhân' Tuấn Anh) cho biết:

‘Để hóa giải những vận hạn này, anh ta cần kết hợp sự chứng tỏ tính công khai, minh bạch và nói chuyện tình cảm thì mới giải quyết được những vấn đề này’.


Khi nói đến tuổi của Hà Hồ - Cường Đô la, dị nhân Tuấn Anh cho hay: ‘Trong năm nay, hai tuổi này nhiều việc không thuận lợi suôn sẻ, vận thế có phần sa sút hơn năm ngoái’.

Dù còn nhiều khó khăn đang chờ đợi phía trước nhưng Hà Hồ bây giờ có thể tự hào khi chứng minh được cho mọi người thấy cô đến với Cường Đô la vì tình yêu chứ không phải vì tiền bạc.

Bởi ở thời điểm này, Cường Đô la đã không còn là một thiếu gia ngông cuồng chơi siêu xe như trước, công ty gặp rất nhiều khó khăn.
cường đô la hà hồ
Thế nhưng, Hà Hồ vẫn chung lưng đấu cật với chồng, không hề than phiền: 'Tôi hiểu rõ khó khăn của anh Cường hơn ai hết. Cuộc sống này mà thay lòng đổi mặt như lật bàn tay thì hậu vận sẽ không tốt chút nào.

Những lúc khó khăn và gắn bó với nhau thì còn ý nghĩa hơn nhiều. Có thể vì tôi sống có trước có sau, biết suy nghĩ nhiều nên cuộc sống ban tặng cho tôi nhiều thứ mà không phải ai muốn cũng được'.


Nhiều người hâm mộ cũng đã lên tiếng chúc phúc cho cặp đôi này, bên cạnh đó, khẳng định điều này minh chứng cho tình yêu không phải vì tiền hay vì điều gì khác của Hà Hồ dành cho Cường Đô la.

Bởi vì, trong khi hàng loạt sao Việt đều lấy chồng Tây là đại gia, thì Hà Hồ vẫn bằng lòng sống hết mình cho người tình khi lương tháng của anh bây giờ chỉ có hơn 3 triệu đồng.

Lý Nhã Kỳ đón tiếp công chúa Thái Lan

Theo Dân Trí, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ đã có buổi đón tiếp trang trọng công chúa Thái Lan Mom Luang Rajadarasri Jayankura và đoàn phim Đức Phật Thích Ca bao gồm nhà sản xuất phim người Ấn Độ Vinodh Seneviratne và diễn viên Gagan Malik người đóng vai đức Phật tới thăm Việt Nam.
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ cùng công chúa Thái Lan, nhà sản xuất phim Vinodh Seneviratne (ngoài cùng bên trái) và nam diễn viên Gagan Malik. 
Công chúa Rajadarasri Jayankura thuộc dòng dõi cháu chắt của vua Rama đệ tứ, nhà vua danh tiếng trong lịch sử, người được mệnh danh là ‘cha đẻ của khoa học và công nghệ hiện đại của Thái Lan’.  Hiện tại, công chúa Jayankura đang giữ trọng trách chính là Lãnh sự danh dự của Cộng hòa Kosovo.

Công chúa Thái Lan đi cùng đoàn phim Đức Phật Thích Ca sang thăm Việt Nam nhân dịp công chiếu bộ phim kỷ niệm sự kiện phim được giải trong LHP Ấn Độ mới đây. Bà cũng là một trong những người rất tâm huyết với bộ phim này.

Một số hình ảnh Lý Nhã Kỳ tiếp đón công chúa Thái Lan:
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ

Văn Mai Hương khoe ảnh mặt dài bất thường

Theo Zing, gương mặt dài cùng chiếc cằm nhọn hoắt khiến nhiều người nghĩ tới tin đồn Á quân Vietnam Idol gọt cằm trước đây.

So với hình ảnh trước đây khi Văn Mai Hương tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2012, ngoại hình của cô đã thay đổi khá nhiều. Vóc dáng gầy và thon thả hơn, khuôn mặt không còn bầu bĩnh như trước, Văn Mai Hương ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.
Văn Mai Hương
Văn Mai Hương bầu bĩnh thời Vietnam Idol 2012. 
Tuy nhiên, chiếc cằm nhọn hoắt cùng khuôn mặt dài bất thường khiến cô ca sĩ trẻ dính nghi án dao kéo. Ở một vài góc chụp, nữ ca sĩ trẻ còn để lộ chiếc cằm có phần hơi lệch. Trong một hình ảnh chia sẻ mới đây trên fanpage Văn Mai Hương, cô được nhiều fan nhận xét giống hot girl Hàn, Hari Won.

Bên cạnh đó là một số ý kiến thắc mắc sao khuôn mặt giọng ca Chuyện tình nhà thơ trông quá dài, không giống Văn Mai Hương.
Văn Mai Hương
Văn Mai Hương
Văn Mai Hương
Văn Mai Hương

Hoài An
Bình luận
vtcnews.vn