Cuốn sách độc đáo của nghệ sỹ tài hoa người Nga gây sửng sốt

Thế giớiThứ Năm, 03/03/2016 07:35:00 +07:00

Vladimir Aniskin, nghệ sỹ chuyên làm các tác phẩm tí hon ở Siberia (Nga) gây bất ngờ khi giới thiệu 2 cuốn sách đặc biệt được ​đặt trên mặt cắt của hạt anh túc.

Vladimir Aniskin, một nghệ sỹ chuyên làm các tác phẩm tí hon ở Siberia (Nga) đã gây bất ngờ khi giới thiệu hai cuốn sách đặc biệt được ​đặt trên mặt cắt của hạt anh túc.

Các trang của hai cuốn sách được làm bằng lớp polyester phim cực kỳ mỏng. Thử thách lớn nhất đối với Aniskin là việc kết nối các trang lại để cho nó giống như một cuốn sách thực sự.

Người đọc sẽ phải sử dụng một cái kim nhọn để lật các trang sách.
Hai cuốn sách tí hon
Hai cuốn sách tí hon 
Theo Aniskin, kích thước chính xác của cuốn sách trên là 0,07x0,09 mm, nhỏ hơn cuốn sách từng nhận kỷ lục Guinness trước đó tới 88 lần (0,74 х 0,75 mm).

Hai cuốn sách tí hon trên hiện đang được đặt trên một tấm vàng dát mỏng và nằm giữa hạt hoa anh túc. Ở nửa trên của tấm vàng, Aniskin đặt cả cuốn sách, trong khi đó ở nửa dưới ông trưng bày các trang trong cuốn sách.

Điều này giúp các độc giả có thể dễ dàng đọc cuốn sách mà không cần lật dở từng trang.

Một cuốn sách có tên là “Levsha,” trong khi cuốn còn lại có tên là "Alphabet."

Aniskin cho biết, ông đã học được cách điêu khắc theo nhịp đập của chính tim mình. Người nghệ sỹ tài hoa này sẽ có khoảng nửa giây để kết thúc một chuyển động tay.

Nguồn: Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn