"Cuỗm" sao trẻ Barca, Chelsea có tân binh thứ hai

Bóng đá AnhThứ Năm, 04/08/2011 07:13:00 +07:00

(VTC News)-Hôm nay (4/8), Chelsea đã công bố bản hợp đồng thứ hai trong hè mang tên Oriol Romeu.

(VTC News)-Hôm nay (4/8), Chelsea đã công bố bản hợp đồng thứ hai trong hè mang tên Oriol Romeu.

Tháng trước, The Blues khẳng định đã đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng 4,5 triệu bảng đối với tiền vệ phòng ngự 19 tuổi của Barcelona. Và đến thời điểm hiện tại, HLV Boas đã chắc chắn có được tân binh thứ hai trong mùa hè sau thủ thành Thibaut Courtois của Genk (đã được đem cho Atletico Madrid mượn).
Oriol Romeu Vidal sẽ mang áo số 6 ở Chelsea.
"CLB Chelsea xin vui mừng thông báo về bản hợp đồng mới Oriol Romeu Vidal tới từ Barcelona. Cầu thủ này sẽ tập trung cùng đội ngay khi hoàn thành nhiệm vụ ở VCK U20 thế giới cùng tuyển Tây Ban Nha", trang web của đội bóng tây London công bố.

Theo tờ báo thể thao ở xứ bò tót El Mundo Deportivo, trong thỏa thuận đã ký kết, Barca được quyền mua lại Romeu với mức phí dễ chịu trong 2 năm đầu tiền vệ này ở Anh (8,7 triệu bảng vào năm 2012 hoặc 13 triệu bảng vào năm 2013). Đây là phương án đề phòng của người Catalonia sau bài học mang tên Fabregas trước đây.


Với Romeu, HLV Villa Boas đã có phương án dự phòng lý tưởng cho Michael Essien, cầu thủ vẫn đang vật lộn với chấn thương dài hạn. Romeu, xuất thân từ lò Espanyol nhưng trưởng thành tại La Masia, là đích ngắm từ lâu của Boas, thời ông còn dẫn dắt Porto.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn