Cười xuyên Việt: Hoài Linh phá lệ cho nhóm hài mượn kiệu nghinh Tổ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/06/2016 17:55:00 +07:00

Danh hài Hoài Linh phá lệ cho nhóm hài sáng giá của Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội 2016 mượn kiệu nghinh Tổ.

X-Pro - nhóm hài ấn tượng của Cười xuyên Việt gây bão cộng đồng mạng với clip “Bến Vắng”, thu hút gần 9 triệu lượt xem chỉ sau 1 tháng đăng tải trên Youtube, chưa kể hàng chục ngàn lượt chia sẻ.

1. Huu Tin truong nhom X-Pro voi man danh trong lua (1)

 Hữu Tín - trưởng nhóm hài X-Pro tại Cuời Xuyên Việt

Chính nhờ diễn xuất tự nhiên, sự duyên dáng của các thành viên X-Pro với lời thoại hài hước, sạch sẽ, tình huống thú vị, sáng tạo…đã mang đến thành công cho X-Pro – một nhóm kịch chỉ toàn thành viên nam.

Ngoài Bến vắng, các tiểu phẩm khác của X-Pro cũng được nhiều khán giả yêu thích như: Nghệ thuật đường phố (tập 1), Chuyên gia bắt ma (tập 3), Người dẫn điện (tập 6), Nối lại tình xưa (tập 9) hay mới đây nhất là Bí mật ngôi nhà ma (tập 11)… Hiện X-Pro cũng là nhóm có lượng khán giả yêu thích nhất  trong chương trình Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội 2016.

1. Tiet muc cua XPro se co nhieu man danh nhau va bay tren khong (2)

 

1. Tiet muc cua XPro se co nhieu man danh nhau va bay tren khong (4)

 X-Pro đang là nhóm có lượng khán giả, nghệ sỹ ủng hộ cao nhất trước đêm Chung kết Cười Xuyên Việt

hoai-linh-tm133

NSƯT  Hoài Linh cũng là một fan của nhóm X-Pro

Không chỉ khiến khán giả yêu mến, X-Pro còn nhận được nhiều tình cảm của các nghệ sĩ. Và “cuồng” nhất chính là NSƯT Hoài Linh. Danh hài liên tục chia sẻ các video clip dự thi của X-Pro và viết nhiều lời khen động viên nhóm.

NSUT Hoai Linh khen nhom XPRO

Nghệ sỹ Hoài Linh khen ngợi nhóm X-Pro trên trang facebook 

Thậm chí trong một đoạn video clip “live streaming” từ phim trường, NSƯT Hoài Linh còn chia sẻ thần tượng của mình chính là Hữu Tín - Trưởng nhóm X-Pro – người đã vào vai Đinh Lực trong tiểu phẩm Bến Vắng.

Ca si Tang Nhat Tue phat cuong vi Huu Tin

 Tăng Nhật Tuệ cũng là khán giả ủng hộ cho nhóm X-Pro tiến đến ngôi vị Quán quân Cười xuyên Việt

Trước tình cảm và sự yêu mến quá lớn của mọi người dành cho mình, 7 thành viên của X-Pro hứa hẹn sẽ mang đến tiết mục hoành tráng nhất của mình trong đêm Chung kết xếp hạng, với các màn đu bay trên không, biểu diễn võ thuật, trống lửa và đặc biệt là màn nghinh kiệu Tổ lên sân khấu.

1. Kieu to cua NSUT Hoai Linh duoc nghinh len san khau trong buoi tong duyet toi 31-05 (1)

Nghệ sỹ Hoài Linh đã phá lệ cho X-pro mượn Tổ kiệu trong đêm chung kết xếp hạng 

Trước đêm thi, nhóm đã có buổi gặp gỡ và xin ý kiến hướng dẫn của NSƯT Hoài Linh về các nghi thức nghinh kiệu, cúng Tổ và được NSƯT hướng dẫn tận tình. Thậm chí, vì X-Pro và vì chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội, NSƯT Hoài Linh lần đầu tiên phá lệ cho mượn kiệu Tổ để nhóm X-Pro mang lên sân khấu trong đêm Chung kết xếp hạng.

Và trước đêm thi, NSƯT Hoài Linh cũng đã gửi lời chúc đến nhóm trên facebook cá nhân của mình: “X-Pro duyên dáng. Chúc các em thành công và cố gắng sự giữ đoàn kết, dù như thế nào, các em đối với anh vẫn là tuyêt vời”.

Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm – Quán quân Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên thì dự đoán X-Pro sẽ lên ngôi Quán quân. Ca sĩ Hoàng Bách tuy là thầy giáo thanh nhạc của Buffalo vẫn không quên ủng hộ X-Pro.

2. Dien vien Kha Nhu se tro lai voi Buffalo trong dem CKXH (2)

Nhóm Buffalo cùng Khả Như cũng là một ứng viên sáng giá cho ngôi vị Quán Quân 

Anh nói: “Buffalo là tình yêu của Bách nhưng X-Pro là nhóm mà Bách và gia đình rất yêu thích. Trong đêm chung kết, nhóm nào gây được nhiều tiếng cười hơn sẽ chiến thắng”.

2. Nhom Buffalo trong buoi tong duyet toi 31-05 (5)

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn