Cười vỡ bụng với những tên trộm ngu ngốc nhất thế kỷ

Thế giớiThứ Sáu, 06/05/2011 03:31:00 +07:00

(VTC News) - Chính vì sự ngốc nghếch của mình, những tên trộm này trở thành nhân vật chính trong những vở bi hài kịch cười ra nước mắt.

(VTC News) - Chính vì sự ngốc nghếch của mình, những tên trộm này trở thành nhân vật chính trong những vở bi hài kịch cười ra nước mắt.

1. Quần tụt trên đường trốn chạy

Cảnh tượng hài hước được 1 chiếc camera của CCTV tại California ghi lại. Một người đàn ông mặc quần jeans rộng cố băng qua bãi gửi xe tới nơi đồng bọn đang chờ sẵn với 2 thùng bia vừa ăn cắp được. Không may cho hắn, chiếc quần "phản chủ" đã... tụt không đúng lúc, làm hắn ngã bổ nhào, các thùng bia đổ tung tóe. Tên trộm không may mắn chỉ còn cách bỏ của ôm quần lao lên xe tẩu thoát.

 

2. Ngã nhiều quá, giơ tay chịu còng cho đỡ đau

Liên tục ngã từ lúc bắt đầu tìm cách chui vào cửa hàng bằng lối thông gió, đến tận lúc trốn chạy, tên trộm vẫn không ngừng… ngã. Đây chắc chắn là tên trộm hậu đậu nhất thế giới.

 

Đến cuối cùng không biết có phải vì ngã đau quá không, mà tên trộm ngớ ngẩn này đã quyết định không bỏ trốn nữa, nằm im đợi cảnh sát đến bắt.

3. Tự tay "triệt hạ" mình và đồng bọn

Không tin vào khả năng của tấm kính chống đạn, tên trộm ngu ngốc tìm cách ném đá 2 lần và cả 2 lần hắn cùng đồng bọn đều được lãnh đủ.


 

4. Tiện tay đưa súng cho chủ cửa hàng

Giật mình nhớ ra, đòi chủ cửa hàng không được, tên cướp đành bỏ chạy chí mạng.

 

Thế mới biết, đi ăn trộm chỉ liều là không đủ, chi bằng chọn một nghề lương thiện cho an toàn.

Ngọc Anh(Theo Metro)

Bình luận
vtcnews.vn