Cười ngất khi Noo Phước Thịnh quan tâm chăm sóc Ông Cao Thắng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/08/2016 13:55:00 +07:00

Không chỉ lau mồ hôi, Noo Phước Thịnh còn lập team mới: Đội HLV Thắng – Thịnh, khiến khán giả cười không ngớt.

Trong tập 4 của vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí vừa qua, khán giả đã được dịp cười nghiêng ngả một lần nữa với những màn giành giật thí sinh rất duyên dáng của Noo Phước Thịnh.

IMG_5294

 

Đáng chú ý nhất chính là khi nam ca sỹ “chuyển hướng” tấn công “cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz” bằng cách quan tâm chăm sóc cho Ông Cao Thắng, trong phần thi của bé Lê Khánh Linh

IMG_5284

 

Với mái tóc dài và sự xuất hiện như một thiên thần, bé Lê Khánh Linh đã khiến Noo Phước Thịnh và Đông Nhi có màn tranh giành “nảy lửa”. Đông Nhi vận dụng thế mạnh ở sự nữ tính, nền nã trong tà áo dài dùng mọi lời nói nhẹ nhàng để “chiêu dụ” cô bé về với đội của mình.

Nữ ca sỹ thậm chí còn chạy lên sân khấu thuyết phục cô bé rằng mình sẽ dành rất nhiều thời gian, tình cảm cho bé vì đang cùng Ông Cao Thắng trong giai đoạn “xây dựng tổ ấm”.

noothang2

Team Thắng - Thịnh được Noo Phước Thịnh nhanh chóng lập ra để thuyết phục thí sinh 

Biết không thể “đánh bại” được những lời thuyết phục từ Đông Nhi dành cho Lê Khánh Linh, Noo Phước Thịnh “nhanh trí” thay đổi chiến lược, lập team mới: “Con ơi, con vẫn còn một đội nữa để chọn này, đội Thắng – Thịnh!” và khoác vai Ông Cao Thắng một cách thân thiết, khiến Đông Nhi trở tay không kịp chỉ còn có thể đứng cười không ngớt ngay trên sân khấu.

noothang3

 Đông Nhi trở tay không kịp chỉ biết cười rũ rượi trên sân khấu

Màn tranh giành thí sinh và "sự ra đời" của team Thắng - Thịnh tại Giọng hát Việt nhí:

Tiếp đến là màn tranh giành thí sinh Trần Ti Na, khi cô bé cá tính này chia sẻ ngoài ca hát, bé rất thích trượt patin và đi catwalk. Noo Phước Thịnh nhanh nhảu sử dụng “quyền người thân” giới thiệu ngay: “Chú rất thân với cô Hồ Ngọc Hà, HLV The Face đó con. Và cả hoa hậu Mai Phương Thuý nữa, chú có thể nhờ các cô chỉ con đi catwalk!”

IMG_0675

 

Ngay lập tức, Đông Nhi “chặt chém” nhẹ nhàng: “Cơ bản là vị HLV của mình con à, ai là người huấn luyện cho mình, cô sẽ luôn ở bên cạnh để hướng dẫn cho con!”. Bất ngờ, Noo Phước Thịnh thay đổi vị trí ghế ngồi, anh đến ngay ghế của Đông Nhi và ngồi cạnh Ông Cao Thắng, khiến nữ huấn luyện viên bối rối nói: “Bạn đi về chỗ của mình ngay đi!”

noothang1

Noo nhẹ nhàng lau mồ hôi cho Ông Cao Thắng 

Noo Phước Thịnh chuyển hướng quan tâm, chăm sóc Ông Cao Thắng bằng việc “lau mồ hôi” cho người anh thân thiết, khiến cả khán phòng cười không ngớt. Bị chiếm mất chỗ ngồi và bạn thân “tấn công” người yêu, Đông Nhi đối đáp: “Con thấy đó, chú Noo toàn bận rộn đi chăm sóc người khác thôi! Chỉ có cô mới toàn tâm toàn ý với con!”

IMG_0752

 

Bị bạn thân “chặt chém”, Noo Phước Thịnh tung chiêu bài cuối: “Con à, con phải khắc cốt ghi tâm một điều là chú là người bấm chọn đầu tiên và cũng là người nói cô Đông Nhi chọn con!”

Sau một hồi bị thuyết phục trong những màn tung hứng vừa duyên dáng vừa hài hước của các vị huấn luyện viên, bé Trần Ti Na đã chọn về đội của Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh quan tâm chăm sóc Ông Cao Thắng để trêu Đông Nhi:

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn