Cuối năm, MediaMart tiếp tục đổ bộ thị trường bán lẻ Miền Bắc

Kinh tếThứ Năm, 18/12/2014 09:23:00 +07:00

CTY CP MediaMart Việt Nam sẽ chính thức khai trương Đại siêu thị Điện máy MediaMart Nam Định.

(VTC News) - Sáng Thứ 3, ngày 23/12/2014, công ty CP MediaMart Việt Nam sẽ chính thức khai trương Đại siêu thị Điện máy MediaMart Nam Định tại số 113 đường Đông A, khu đô thị mới Hòa Vượng, thành phố Nam Định. Đây là thành viên thứ 16 trong Hệ thống Thế giới điện máy của Media Mart trên toàn quốc.

Tọa lạc tại tuyến đường trọng điểm trung tâm thành phố Nam Định, với vốn đầu tư lên đến hàng chục tỷ đồng MediaMart Nam Định là siêu thị điện máy có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất của tỉnh Nam Định – Trung tâm kinh tế của khu vực Nam đồng bằng sông Hồng. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm mua sắm hấp dẫn với người dân trên địa phương và các tỉnh lân cận.
Cuối năm, MediaMart tiếp tục đổ bộ thị trường bán lẻ Miền Bắc
MediaMart Nam Định với quy mô lớn nhất trên địa bàn 

Tham gia thị trường bán lẻ điện máy từ năm 2008, đến thời điểm này MediaMart đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần và từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường. Ông Lê Quang Vũ – Tổng Giám Đốc MediaMart cho biết: “Với thế mạnh về kinh nghiệm vận hành và sự đầu tư lớn về tài chính và quy mô, MediaMart đã và đang chứng minh với người tiêu dùng chúng tôi là địa chỉ mua sắm tin cậy, về nguồn gốc, chất lượng, dịch vụ và giá cả sản phẩm, đặc biệt là phong cách mua sắm hoàn toàn mới mang lại sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng”

Sự kiện khai trương siêu thị thứ 16 trùng với dịp Noel và kỳ nghỉ Tết Dương Lịch, đây là thời điểm vàng để Điện máy MediaMart cùng các đối tác chiến lược, các nhà cung ứng tri ân các khách hàng thân thuộc của mình. Không bỏ lỡ cơ hội lớn này, MediaMart nhanh chóng công bố chuỗi chương trình "12 Ngày khai trương - Giá sốc cơn lốc quà tặng" với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó điểm nhấn là 3 ngày đầu khai trương, 23,24,25/12, chỉ với đơn hàng 399.000VNĐ, 600 khách hàng đầu tiên của MediaMart Nam Định sẽ được nhận ngay các phần quà trị giá đến 1.290.000 đồng gồm Máy sưởi dầu 9 thanh, Lò vi sóng, siêu tốc inox 1,8 Lít.
 
Cuối năm, MediaMart tiếp tục đổ bộ thị trường bán lẻ Miền Bắc
Khu vực sản phẩm nghe nhìn luôn sôi động 
Tham gia chương trình, khách hàng còn cơ cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm được bán với giá sốc. Cụ thể như: 2000 nồi sành, bộ bát cao cấp Sharp, nước giặt Ariel 1kg đồng giá 19.000đ; chảo chống dính, bình siêu tốc Kangarooo đồng giá 9000đ; lò vi sóng Sharp 20l R-205VN chỉ 999.000đ; máy giặt Sanyo 7.0kg ASW-S70KI giá chỉ 3.650.000đ tặng thêm 3kg Omo; …

Giảm giá sâu hơn cả phải kể đến các sản phẩm điện tử công nghệ: TV LED 32’’ giảm 1,1 triệu giá khai trương chỉ 4.290.000đ; TV LED 40’’ giảm 2 triệu còn 5.990.000đ; Nokia Lumia 630 giảm 1,9 triệu còn 1.630.000đ, điện thoại di động có màn hình màu, 2 sim 2 sóng, radio FM chỉ còn 199.000đ...

Bên cạnh đó còn hàng ngàn sản phẩm Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Điện thoại di động, Máy tính bảng, Laptop đồ dùng nhà bếp, thiết bị sưởi, hàng gia dụng… chính hãng được giảm giá từ 30%-49% trong suốt 12 ngày khai trương tới hết 31/12/2014.
 
Cuối năm, MediaMart tiếp tục đổ bộ thị trường bán lẻ Miền Bắc
Khách hàng trải nghiệm hàng công nghệ với không gian mở hoàn toàn 

Sự kiện khuyến mại chào mừng khai trương MediaMart Nam Định không chỉ được tài trợ bởi các nhà sản xuất thương hiệu điện máy – máy tính - mobile hàng đầu thế giới mà còn  có sự tham gia và hậu thuẫn mạnh mẽ của các tổ chức tài chính ngân hàng lớn trong và ngoài nước.

Theo đó, MBBank mang đến cơ hội trúng thưởng 60 iPhone 6 mỗi ngày và 09 smart TV LG 55’’ mỗi tuần; HSBC, ANZ, Vietinbank, ShinhanBank, … hỗ trợ lãi suất trả góp ưu đãi 0% kỳ hạn lên tới 12 tháng cho khách hàng mua sắm bất kỳ sản phẩm nào tại MediaMart, kể cả các siêu phẩm HOT nhât hiện nay như iPhone 6, iPad Air 2, TIVI Sony, Dàn âm thanh,

Cuối năm, MediaMart tiếp tục đổ bộ thị trường bán lẻ Miền Bắc
Mô hình Gian hàng Tết ngay tại mặt tiền Siêu thị 

Hơn nữa, tại MediaMart khách hàng dễ dàng trải nghiệm cũng như yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm thông qua chính sách đổi trả thoải mái, bảo hành tại nhà, tặng thêm gói bảo hành, miễn phí vận chuyển toàn miền Bắc, ưu đãi đặc quyền dành riêng cho hội viên thân thiết tại http://MediaMart.vn/ hoặc http://TheGioiDienMay.com

Với thế mạnh đó, trong năm 2014, Media Mart đã có sự phát triển thần tốc với 6 đại siêu thị được khai trương và vận hành thành công tại Hà Nội, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Hưng Yên, Vĩnh Phúc và Nam Định.
 
“Cũng ngay trong tháng Quý 4 này, Media Mart sẽ tiếp tục khai trương Siêu thị điện máy thứ 17 & 18 tại Bắc Giang và Quảng Ninh để phục vụ mùa bán hàng cao điểm cuối năm và cơ bản hoàn thành chỉ tiêu bao phủ của hệ thống trong năm 2014, tiến tới mục tiêu cao hơn là làm chủ thị trường bán lẻ điện máy trong nước vào năm 2015” ông Vũ cho biết thêm.

Nguồn: MediaMart
Bình luận
vtcnews.vn