Cưới con sếp, cả Sở đi phục vụ: 'Vi phạm sẽ xử lý'

Thời sựThứ Bảy, 19/11/2011 04:21:00 +07:00

(VTC News) - Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa đã có công văn giao cho Sở Nội vụ kiểm tra xác minh, làm rõ sự việc này, nếu có vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định.

(VTC News) - “Tôi đã nhận được báo cáo về vụ việc này rồi, và đã có công văn giao cho Sở Nội vụ kiểm tra xác minh, làm rõ sự việc này", ông Trịnh Văn Chiến, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết.

>> Cưới con sếp, nhân viên phải phục vụ 10 ngày

Liên quan đến vụ việc Giám đốc Sở Thông tin và Tuyền thông tỉnh Thanh Hóa huy động cán bộ, công nhân viên trong cơ quan thay phiên nhau phục vụ đám cưới con gái mình, PV VTC News đã liên hệ với Chủ tịch Ủy ban Nhân dân (UBND) tỉnh Thanh Hóa, và Giám đốc Sở Nội vụ để làm rõ hơn về sự việc này.

Bảng phân công nhiệm vụ cho nhân viên trong lễ cưới con gái của Giám đốc Sở. 
Trả lời qua điện thoại, ôn Trịnh Văn Chiến, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Tôi đã nhận được báo cáo về vụ việc này rồi, và đã có công văn giao cho Sở Nội vụ kiểm tra xác minh, làm rõ sự việc này, sau khi có kết quả xác minh có hay không, nếu có ở mức độ nào sẽ có chỉ đạo kiểm điểm về mặt Đảng và Nhà nước theo quy định, giờ chưa có kết quả, nên chưa thể nói được gì nhiều”.

Trong khi đó, ông Nguyễn Xuân Dũng, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa tỏ ra khá bất ngờ khi nghe phóng viên đề cập đến sự việc kể trên, ông Dũng cho biết: “Sự việc này tôi cũng chưa biết được thông tin gì cả. Tới nay, chúng tôi cũng chưa nhận được văn bản chỉ đạo nào từ phía Ủy ban Nhân dân tỉnh”.

Vì vậy, theo ông Dũng, khi nào có văn bản chỉ đạo của Ủy ban tỉnh sẽ cho người xuống Sở Thông tin Truyền thông để xác minh, nếu có vi phạm sẽ xử lý, không trừ ai cả.

Trước đó, vào đầu tháng 11 vừa qua, ông Đỗ Thanh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa tổ chức đám cưới cho con gái. Bộ phận tham mưu của Sở đã ban hành lịch phân công nhiệm vụ cụ thể cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên cơ quan từ ngày 1/11 đến khi kết thúc lễ vu quy.

Bảng phân công này được tải qua mạng nội bộ cho cán bộ, công nhân viên, người lao động trong cơ quan biết và thực hiện.

Một lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hoá cũng thừa nhận, bảng phân công cán bộ, công chức, viên chức ở Sở là có thật.

Lê Việt

Bình luận
vtcnews.vn