Cuộc truy đuổi lái xe cán chết người rồi tháo chạy

Thời sựThứ Sáu, 24/06/2011 02:31:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi gây tai nạn chết người, lái xe tải đã tháo chạy bất chấp sự truy đuổi của người dân xung quanh...

(VTC News) - Sau khi đâm xe máy, đè lên người nạn nhân khiến người này chết tại chỗ, lái xe ô tô đã phóng xe tháo chạy khỏi hiện trường. Người đi đường đã cùng với CSGT truy đuổi tên tài xế xe tải gây tai nạn trên đoạn đường dài hơn 1km. 

Vào khoảng 9 giờ sáng nay (24/6), trên đường Nguyễn Xiển đoạn thuộc phường Khương Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng làm một người chết ngay tại chỗ.

 Hai xe máy đâm nhau

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người dân sống ở khu vực này cho hay, hai chiếc xe máy đang đi cùng chiều theo hướng Nguyễn Xiển - Khuất Duy Tiến đã đâm vào nhau. Cả hai người điều khiển xe máy ngã ra đường. Người điều khiển chiếc xe máy mang BKS 30K6-3252 may mắn thoát chết trong gang tấc.

 Nạn nhân được chuyển lên xe 

Không được may mắn như nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy trên, nam nhân điều khiển chiếc xe máy mang BKS 14-K2-1670, trạc 30 tuổi, đã bị chiếc xe ô tô tải khoảng 2,5 tấn chạy qua đè lên người khiến tử vong tại chỗ.
Tại hiện trường, hai chiếc xe máy nằm đè lên nạn nhân. Trong đó chiếc xe máy mang BKS 14K2 – 1760 bị biến dạng, biển số rơi khỏi đuôi xe. Xe máy WaveS màu đỏ mang BKS 30K6 – 3252 nằm đè lên xe của nạn nhân.

CSGT đội 7 có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc  

Sau khi đâm chết người, lái xe tải đã tháo chạy khỏi hiện trường, phóng xe về phía trước bất chấp sự truy cản của người dân xung quanh và người đi đường. 
Sau cuộc rượt đuổi dài hơn 1 km đến khu vực qua ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến thì người dân cùng các CSGT Đội 7 đã bắt giữ được chiếc xe này.
Vụ tai nạn đã khiến phương tiện ở khu vực này rơi vào tình trạng ách tắc cục bộ kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ. Thi thể nạn nhân đã được xe cứu thương mang khỏi hiện trường. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Quang Tùng – Phan Mạnh


Bình luận
vtcnews.vn