Cuộc thi sáng tác ảnh thời trang cực hot cho giới trẻ

PhimThứ Năm, 19/08/2010 11:08:00 +07:00

(VTC News) - Thử sức với những công việc đang rất hot trong giới trẻ hiện nay: chụp ảnh, làm người mẫu và stylist.

(VTC News) - Một cuộc thi sáng tác ảnh thời trang hấp dẫn mang tên “Bee Team – Biệt đội ong sành” đã bắt đầu khởi động từ ngày 12/8. Đây là sân chơi online mới toanh và cực hấp dẫn do Piaggio tổ chức, dành cho các nhóm bạn trẻ đam mê lĩnh vực chụp ảnh, stylist và người mẫu.

Hiện nay, chụp ảnh, người mẫu và stylist trở thành những công việc “hot”, được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và mong muốn được thử sức.

Nhằm tạo ra một sân chơi mới mẻ, hấp dẫn – nơi để các bạn trẻ thỏa sức thể hiện sức sáng tạo, niềm đam mê thời trang của mình, cuộc thi “Bee Team – Biệt đội ong sành” được được Piaggio Việt Nam  phối hợp với công ty Tích hợp dữ liệu Nextcom tổ chức. Toàn bộ thông tin về cuộc thi sẽ được đăng tải trên website
http://beeteam.vn . Kênh14 – website thông tin hàng đầu cho giới trẻ sẽ là nhà bảo trợ truyền thông cho cuộc thi hấp dẫn này.

Đây là cuộc thi dành cho các bạn trẻ có đam mê thời trang, muốn thử sức mình trong những lĩnh vực: photographer, stylist và model. Đến với cuộc thi, các bạn sẽ có cơ hội thể hiện niềm đam mê, óc sáng tạo để làm nên những bộ ảnh thời trang độc đáo. Và đặc biệt hơn hết là nâng cao khả năng làm việc theo nhóm của chính mình.

Các bạn trẻ sẽ có cơ hội được thử sức trong lĩnh vực chụp ảnh, làm mẫu thời trang và stylist. 
Chính thức khởi động từ ngày 12/08/2010, Bee Team dành cho tất cả công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam, tuổi từ 13 - 25, có khả năng tham gia thi trực tiếp tại Hà Nội hoặc TP.HCM. Các bạn sẽ tham gia cuộc thi dưới dạng một nhóm 3 người, đảm nhiệm 3 vai trò chụp ảnh, stylist và người mẫu.

Cuộc thi chia làm 2 vòng:

Ở vòng 1 (từ 12/08/2010 đến 21/08/2010), mỗi nhóm sẽ đăng kí online trên website
http://beeteam.vn và upload một bộ ảnh thời trang với chủ đề tự do do chính nhóm sản xuất. Kết quả vòng 1 được tính bằng hình thức vote bình chọn.

Sau đó từ 30/8/2010 – 13/9/2010, các nhóm lọt vào vòng 2 sẽ trực tiếp sản xuất các bộ ảnh thời trang theo đúng yêu cầu của ban tổ chức và tiêu chí cuộc thi. Ở vòng này, ngoài bình chọn sẽ có phần chấm thi của BGK là những tên tuổi rất uy tín trong lĩnh vực thời trang: anh Samuel Hoàng – nhiếp ảnh Việt Nam từng làm việc tại Vogue phiên bản Trung Quốc và nhiều tạp chí tại Việt Nam như Elle phiên bản Việt, Đẹp, Heritage; chị Trần Bảo Lộc – tốt nghiệp chuyên ngành thời trang tại Paris và hiện đang là giám đốc Boudoir-Paris (Việt Nam).

Nhóm giành giải nhất sẽ nhận được một chiếc xe Vespa LX 125 trị giá 3.500 USD. Giải nhì là máy ảnh Nikon 1500 USD, giải 3 là iPad và giải 4 là iPhone 4.

Buổi offline cuối cùng và cũng đồng thời là lễ trao giải sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào cuối tháng 9. Các nhóm không ở Sài Gòn sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở để có thể tham gia buổi offline trao giải này.

Ngay từ bây giờ, các bạn trẻ quan tâm đến cuộc thi đã có thể truy cập vào website
http://beeteam.vn để cập nhật những thông tin chi tiết về thể lệ và cách thức tham gia cuộc thi.

Đ.N
 

Bình luận
vtcnews.vn