Cuộc sống sang chảnh của Thanh Hiền - 'Hoa khôi bán dâm nghìn USD' trước khi bị bắt

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/08/2017 14:39:00 +07:00

Trước khi bị công an triệt phá đường dây bán dâm nghìn USD, Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền có cuộc sống khá dư dả và tham gia nhiều video quảng cáo, chụp ảnh thời trang...

Video: Bắt quả tang nữ nhân viên tiệm cắt tóc kích dục cho khách

Từ hoa khôi thời trang 2017 đến "tú bà" cầm đầu đường dây bán dâm nghìn USD

Phạm Thị Thanh Hiền (thường gọi là "Huyền", SN 1985, ngụ quận 6) đang là cái tên được chú ý khi có mặt trong đường dây bán dâm nghìn USD vừa được lực lượng công an triệt phá. Cô từng đạt được danh hiệu Hoa khôi thời trang 2017.

Theo đó, đường dây của Hiền hoàn toàn khép kín và tồn tại từ khoảng vài năm trở lại đây. Các "chân dài" của tú bà Hiền là các diễn viên, người mẫu, MC có tiếng trong giới Showbiz. Mức giá mỗi lần đi là cực kì khủng.

Cuộc sống sang chảnh của Thanh Hiền - Hoa khôi bán dâm nghìn đô trước khi bị bắt - Ảnh 1.

Thanh Hiền đạt giải Hoa khôi vào năm 2017 

Quá trình làm việc, tú bà tìm, lôi kéo và "sắp xếp" để các "chân dài" tiếp xúc với khách hàng. Thường, tú bà gửi trước hình ảnh qua mạng xã hội cho các đại gia. Sau đó, sẽ cho nhân viên của mình gặp đại gia ở quán cà phê và cuối cùng là đến khách sạn.

Nếu như các đại gia muốn "vui vẻ" với "chân dài" của các tú bà thì phải trả từ 700-1.500 USD/lượt/người. Các tú bà còn khai nhận cho các "chân dài" bán dâm theo hình thức sex tour ở các tỉnh thành phố như: Vũng Tàu, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng…

Cuộc sống sang chảnh của Thanh Hiền - Hoa khôi bán dâm nghìn đô trước khi bị bắt - Ảnh 2.

Thanh Hiền từng được nhiều người biết tới là hoa khôi có vẻ đẹp thanh thiện, trong sạch, nói không với scandal. 

Ngoài ra, khi các đại gia cần "chân dài" đi nước ngoài như Singapore, Malaysia, Thái Lan... thì các tú bà cũng đáp ứng với giá 3.000-4.000 USD/người/ngày.

Sau quá trình dài theo dõi, đến 23h30 ngày 15/8, trinh sát đã đồng loạt ập vào 2 khách sạn ở quận 1 và quận 10. Tại đây, Công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện mua bán dâm và đường dây của tú bà Hiền cũng bị triệt phá.

Cuộc sống sang chảnh của Hoa khôi bán dâm trước khi bị bắt

Thanh Hiền xuất thân từ một vũ công belly dance biểu diễn tại các quán bar có tiếng tại TP.HCM cách đây 8 năm. Năm 2014 là một cột mốc thay đổi đáng ngạc nhiên của Phạm Thị Thanh Hiền khi cô bất ngờ lột xác về ngoại hình, nhan sắc cũng như cuộc sống. Cô bắt đầu ghi danh tham gia một số cuộc thi sắc đẹp, dù không lớn những đạt được một số danh hiệu và sau đó được gọi với cái mác của một hoa khôi.

Kể từ sau 2015, Thanh Hiền bắt đầu tham gia một số sự kiện, tự đánh bóng tên tuổi của mình trong vai trò diễn viên trong một bộ phim ngắn hay các MV ca nhạc. Trang cá nhân của cô bắt đầu ngập tràn những hình ảnh xa hoa, sang chảnh. Nhiều người nói Thanh Hiền sống cuộc sống chỉ cần hưởng thụ, xài đồ đắt tiền và đi thi Hoa hậu để thu thập thêm cho mình các danh hiệu.

Cuộc sống sang chảnh của Thanh Hiền - Hoa khôi bán dâm nghìn đô trước khi bị bắt - Ảnh 3.

Thanh Hiền trong 1 chuyến đi tới Thái Lan sau khi đăng quang Hoa khôi thời trang 2017. 

Cuộc sống sang chảnh của Thanh Hiền - Hoa khôi bán dâm nghìn đô trước khi bị bắt - Ảnh 4.

Cũng trong dịp này, Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền gặp gỡ và chụp ảnh cùng diễn viên Thái Lan nổi tiếng Mario Maurer trong phim Tình người duyên ma. 

Cuộc sống sang chảnh của Thanh Hiền - Hoa khôi bán dâm nghìn đô trước khi bị bắt - Ảnh 5.

Thanh Hiền trong 1 bộ hình chụp mẫu thời trang 

Cuộc sống sang chảnh của Thanh Hiền - Hoa khôi bán dâm nghìn đô trước khi bị bắt - Ảnh 6.

Thanh Hiền trong 1 bộ ảnh quảng cáo gần đây nhất 

Năm 2017, Thanh Hiền đạt danh hiệu Hoa khôi thời trang khiến tên tuổi của cô được nhiều người biết đến. Từ đây, cô bắt đầu tham gia nhiều sự kiện quảng cáo, làm người mẫu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Tháng 3/2017, Thanh Hiền nhận lời mời làm Giám khảo cuộc thi Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2017. Tại cuộc thi, chia sẻ với báo giới, Thanh Hiền cho biết cô luôn giữ hình ảnh trong sáng, không scandal và tập trung phát triển hoạt động nghệ thuật trong tương lai.

Cuộc sống sang chảnh của Thanh Hiền - Hoa khôi bán dâm nghìn đô trước khi bị bắt - Ảnh 7.

 

Cuộc sống sang chảnh của Thanh Hiền - Hoa khôi bán dâm nghìn đô trước khi bị bắt - Ảnh 8.

Thanh Hiền được đánh giá có gu thời trang ấn tượng 

Trả lời phỏng vấn về quan điểm cái đẹp của phụ nữ, Hoa khôi Thanh Hiền cho biết, sức quyến rũ thực sự của phái đẹp không phải đến từ dáng vẻ bề ngoài mà chính là nét đẹp bên trong tâm hồn. Đó mới là sức hấp dẫn trường tồn theo thời gian và làm nên sự cao quý của một người phụ nữ.

Tháng 4/2017, Thanh Hiền tiếp tục làm giám khảo trong một cuộc thi khiêu vũ. Trong dịp này, người đẹp đã có chuyến công tác tới Thái Lan để đào tạo cho các thí sinh. Thanh Hiền được một công ty truyền thông tại Thái Lan mời tham gia talkshow để giới thiệu và quảng bá hình ảnh áo dài dân tộc.

Cuộc sống sang chảnh của Thanh Hiền - Hoa khôi bán dâm nghìn đô trước khi bị bắt - Ảnh 9.

 

Cuộc sống sang chảnh của Thanh Hiền - Hoa khôi bán dâm nghìn đô trước khi bị bắt - Ảnh 10.

Trên Facebook, Thanh Hiền đăng tải ảnh chụp tại bể bơi chung cư cao cấp nơi mình sinh sống. 

Trong cuộc sống hàng ngày, Hiền là người khá sành điệu, có gu thời trang và được nhiều người biết tới. Cô thường xuyên lui tới các địa điểm sang trọng, đi chơi cùng bạn bè. Việc tú bà này bị bắt mới đây vì cầm đầu đường dây bán dâm nghìn USD đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Nguồn: Trí thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn