Cuộc sống phức tạp của con gái Whitney Houston

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/02/2015 03:10:00 +07:00

Con gái duy nhất của danh ca quá cố và Bobby Brown - Bobbi Kristina - đối mặt nhiều tổn thương tâm lý trong vài năm qua.

Con gái duy nhất của danh ca quá cố và Bobby Brown - Bobbi Kristina - đối mặt nhiều tổn thương tâm lý trong vài năm qua.

Hôm 31/1, Bobbi Kristina Brown được phát hiện bất tỉnh trong tư thế úp mặt vào bồn tắm đầy nước. Cô được đưa đi cấp cứu và hiện vẫn chưa tỉnh lại. Eonline cho biết, Bobbi đang phải dùng máy thở.

Chỉ ít ngày nữa là tròn ba năm từ khi mẹ cô - Whitney Houston - qua đời trong bồn tắm tại khách sạn ở Los Angeles, Mỹ (ngày 11/2/2012). Cái chết của danh ca được xác định là đuối nước. Bobbi mới 18 tuổi khi đối diện điều này. Cô đã phải vào Trung tâm y tế Cedars Sinai vì suy sụp và không thể ăn uống.
Whitney Houston
Bobbi Kristina. Ảnh: Akm.

Đau đớn vì cái chết của mẹ, Bobbi còn liên tục đối mặt nhiều áp lực khi bị nghi ngờ sử dụng ma túy như mẹ và cha cô, Bobby Brown.

Bố mẹ cô từng đấu tranh với nghiện ngập trong suốt 14 năm bên nhau đầy hỗn loạn. Năm 2011, Bobbi bị tạp chí National Enquirer đăng tải những bức hình của cô bên chất bột trắng vương vãi. Bobbi sau đó phủ nhận và nói rằng những bức ảnh là do một người bạn trai cũ sắp đặt.

Tháng 7 năm ngoái, một bức ảnh đăng trên Instagram cho thấy Bobbi dường như đang hút thuốc từ một ống điếu thuốc phiện. Cô phủ nhận bức ảnh là của mình. "Tôi chưa bao giờ đăng tải bất cứ hình ảnh nào cho thấy mình làm điều đó. Có ai đó đang cố bôi nhọ hình ảnh của tôi".


Một người bạn của gia đình cho biết, Bobbi nhận thức rõ những gì xảy ra với mẹ cô. "Lần gần nhất tôi gặp cô ấy là trước Halloween. Tôi nói: 'Cháu có biết là chúng tôi rất lo lắng về cháu. Tôi hy vọng cháu không dùng ma túy'. Và cô bé trả lời: 'Cháu biết mẹ đã qua đời như thế nào. Cháu học được rất nhiều từ sai lầm của mẹ'".

Thiếu vắng vòng tay của mẹ, Bobbi cũng không gắn bó với cha. Trong đám cưới của Bobby với vợ mới Alicia Etheredge tháng 6/2012, Bobbi không xuất hiện. Nhiều nguồn tin cho biết, Bobbi và bố có mối quan hệ không tốt đẹp kể từ sau cái chết của mẹ. Một thành viên gia đình nói với People: "Từ khi Whitney qua đời, bố con họ lúc gắn bó, lúc xa cách. Đôi khi họ trò chuyện với nhau, nhưng sau đó lại không nói với nhau một lời nào hàng tháng trời". Mặc dù vậy, Bobby được cho là vẫn luôn lo lắng cho con gái.

Sau khi mẹ qua đời, Bobbi tìm thấy sự thoải mái trong vòng tay Nick Gordon, người được Whitney nuôi nấng như con từ năm 12 tuổi. Họ đi đến hôn nhân đầu năm 2014.

Mối quan hệ khiến một số thành viên gia đình, trong đó có bà ngoại Cissy Houston, kịch liệt phản đối. Một phần họ cho rằng, dù không chính thức, Nick vẫn là anh trai nuôi của Bobbi. Một số người lại tin rằng Nick đến với Bobbi vì muốn thừa hưởng khối gia sản mà Whitney Houston để lại cho con gái.


Bobbi và chồng - Nick Gordon - sống với nhau ở Atlanta, Mỹ. Năm 2013, cả hai bị đuổi khỏi một căn hộ sau khi bị hàng xóm than phiền là gây quá nhiều ồn ào. Lisa Holland, phát ngôn viên của Sở cảnh sát Roswell, Georgia cho biết, hôm 23/1, sở nhận được thông báo về một cuộc đánh nhau tại nhà Bobbi. Nhưng khi cảnh sát đến nơi, họ không tìm thấy ai ở đây.

Năm ngoái, Bobbi trải qua cuộc chiến trên Twitter với đạo diễn Angela Bassett, người không mời cô tham gia phim Whitney của kênh truyền hình Lifetime. Trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly, Angela Bassett giải thích hàng loạt lý do không mời Bobbi, trong đó có việc cô không phải một diễn viên. Bobbi Kristina sau đó đã xin lỗi vì thái độ của mình.

Sau khi Bobbi nhập viện cấp cứu, gia đình và bạn bè đang sát cánh cầu nguyện cho cô tỉnh lại. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn tới việc bất tỉnh của Bobbi. Một số nguồn tin cho biết, bước đầu không tìm thấy rượu hay ma túy tại nhà cô.

Hôm 26/1, trên mạng xã hội, Bobbi viết: "Con nhớ mẹ rất nhiều. Con yêu mẹ nhiều hơn, từng giây phút".

Theo VnExpress

Bình luận
vtcnews.vn