Cuộc sống nhiều thăng trầm của Việt Trinh, Quang Dũng, Jennifer Phạm sau phim 'Những chiếc lá thời gian'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/07/2016 11:28:00 +07:00

Việt Trinh trở thành mẹ đơn thân và sống an nhàn trong khu nhà vườn ở Bình Dương, Quang Dũng vẫn lẻ loi, còn Jennifer Phạm tìm được hạnh phúc mới bên doanh nhân thành đạt người Hà Nội.

Quang Dung 2

 "Những chiếc lá thời gian" là bộ phim của đạo diễn Lê Cung Bắc, với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như Việt Trinh, Quang Dũng, Jennifer Phạm,....Phim kể về cuộc sống nhiều thăng trầm của chàng trai tên Nguyễn. Anh và Thủy (Việt Trinh) yêu thương nhau nhưng vì sự chênh lệch về hoàn cảnh gia đình, họ không đến được với nhau. Nguyễn phải sang Mỹ tìm cơ hội đổi đời và phải làm nhiều công việc vất vả. Tại đây, Nguyễn được Angela (Jennifer Phạm) - một cô gái người Mỹ gốc Việt yêu thương. Tuy nhiên, trái tim của Nguyễn đã dành trọn cho Thủy. Đáng tiếc là khi thành công trở về, Nguyễn tìm Thủy nhưng cô đã lấy chồng - người được cha cô sắp xếp.

quang dung 1

 Đảm nhận vai Nguyễn trong phim "Những chiếc lá thời gian" là ca sĩ Quang Dũng. Đây là bộ phim đầu tay của giọng ca người miền Trung. Sau bộ phim này, anh và Jennifer Phạm (vai Angela) nảy sinh tình cảm. Họ nhanh chóng kết hôn và hạ sinh con trai đầu lòng tên Bảo Nam. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn sinh sống, cặp đôi 'đường ai nấy đi".

quang dung 2

 Bé Bảo Nam hiện đang sống ở Mỹ với bà ngoại. Giọng ca "Anh còn nợ em"  mua một ngôi nhà gần nơi con trai đang sinh sống để tiện gặp và chăm sóc con trong những lần sang thăm hoặc kết hợp với lưu diễn.

quang dung 3

 Trước Jennifer Phạm, Quang Dũng từng có mối tình sâu nặng với nữ ca sĩ Thanh Thảo. Cả hai đã cho ra một album nhạc chung. Nhiều ca khúc song ca của họ được công chúng yêu thích, đặc biệt là bài "Vị ngọt đôi môi". Tuy nhiên, mối tình này không có được một cái kết trọn vẹn. Quang Dũng và Jennifer Phạm hiện là bạn bè thân thiết. 

Qunag Dung 4

 Trong phim "Những chiếc lá thời gian", Jennifer Phạm (vai Angela) có mối tình đơn phương với Quang Dũng (vai Nguyễn), còn ngoài đời, cô từng sở hữu trái tim anh.  Sau khi kết hôn với Quang Dũng, Hoa hậu châu Á tại Mỹ chuyển về TP HCM sinh sống. Khi ly hôn, cô chuyển ra Hà Nội và tích cực tham gia vào showbiz với vai trò MC.

Jennifer pham

 Jennifer Phạm kết hôn lần 2 với doanh nhân Đức Hải và sinh thêm một công chúa. Mối quan hệ giữa chồng mới của cô và con trai Bảo Nam rất tốt đẹp. Vào các dịp nghỉ hè, vợ chồng cô thường đón Bảo Nam về nước chơi. 

Quang Dung

 Việt Trinh đảm nhận vai Thủy trong "Những chiếc lá thời gian". Cô là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất của dòng phim mỳ ăn liền thịnh hành hồi thập niên 90, cùng với Lý Hùng, Diễm Hương, Y Phụng....

Viet Trinh

 Có sự nghiệp nổi tiếng nhưng cuộc sống riêng của Việt Trinh lại gặp rất nhiều trắc trở. Khi mới vào nghề, cô có cuộc tình với Phước Sang. Sau đó, cô liên tiếp yêu hai đại gia và những người này đều phải ngồi tù. Bất hạnh trong chuyện tình cảm khiến Việt Trinh tạm rời xa màn ảnh nhỏ và chọn cuộc sống ở ẩn (Ảnh: Đoàn Minh Tuấn)

Viet Trinh 2

 Việt Trinh hiện sống trong khu nhà vườn rộng rãi ở Bình Dương. Hàng ngày, cô chăm sóc cây cối trong nhà,  ngồi thiền. Nữ diễn viên đã trở thành mẹ đơn thân nhưng cô chưa bao giờ tiết lộ hình ảnh con trai cũng như thông tin và cha đứa bé.  Sau những sóng gió tình cảm, Việt Trinh trở lại showbiz với vai trò đạo diễn. Cô đã thực hiên 3 phim là "Duyên trần thoát tục", "Trở về 1" và "Trở về 2"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn