Cuộc sống nhiều sóng gió của hai mỹ nhân Diễm Hương - Việt Trinh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/07/2015 06:20:00 +07:00

(VTC News) - Sở hữu nhan sắc khiến bao người ước ao, ngưỡng mộ, nhưng cuộc sống của hai mỹ nhân Diễm Hương, Việt Trinh lại gặp nhiều sóng gió.

(VTC News) - Sở hữu nhan sắc khiến bao người ước ao, ngưỡng mộ, nhưng cuộc sống của hai mỹ nhân Diễm Hương, Việt Trinh lại gặp nhiều sóng gió.

Diễm Hương: Cuộc đời rẽ ngang sau khi thành nạn nhân của kẻ lừa đảo

Mỗi lần nhắc Diễm Hương, là khán giả nhớ ngay đến nhan sắc "ngọc nữ" nghiêng nước nghiêng thành thập niên 90. Biểu tượng của màn ảnh thời kỳ đó gắn liền với những bộ phim như Phạm Công Cúc Hoa, Nước mắt học trò...
diễm hương
diễm hương
diễm hương
Diễm Hương sở hữu nhan sắc "vạn người mê"
Những vai diễn của Diễm Hương gắn với cái tên Lý Hùng, sự nghiệp của cặp đôi này thời kỳ đó cũng vào độ rực rỡ nhất, thành công nhất. Thậm chí, không ít khán giả chỉ cần ngắm nhìn vẻ đẹp "vạn người mê" của Diễm Hương trên màn ảnh cũng đã thấy đủ, chưa cần bàn tới khả năng diễn xuất.

Video hậu trường chụp ảnh thập niên 90 của Diễm Hương:


Đang lúc ở trên đỉnh cao sự nghiệp, thì Diễm Hương quen biết và phải lòng một Việt kiều có tên Juan Minh (Nguyễn Kim Ninh). Người đàn ông giỏi khoa môi múa mép này xây dựng hình ảnh một đại gia giàu có, đã chiếm trọn trái tim người đẹp.

Nhưng cuộc đời Diễm Hương cũng rẽ ngang từ giây phút đó,
ngay trước khi lễ đính hôn người đẹp và Juan Minh được tổ chức ở một khách sạn sang trọng bậc nhất TP.HCM thì gã Việt kiều bất ngờ bỏ trốn. Sự thật sau đó được hé lộ, Juan Minh là một tên tội phạm giết người đang bị cảnh sát Mỹ truy nã.

Diễm Hương ê chề khi phát hiện ra danh phận thực sự của người cô sắp lấy làm chồng. Thậm chí, nhiều thông tin cho biết thêm, Juan Minh từng phải chấm dứt việc học, ngồi tù vì tội hiếp dâm bạn gái và những cáo buộc là có liên quan tới một vụ trộm nữ trang ở thành phố Los Angeles.

Sau cú sốc này, Diễm Hương biến mất khỏi làng giải trí.
Nhiều nguồn tin cho biết, cô kết hôn với một luật sư hơn mình 18 tuổi và theo chồng sang định cư tại Canada. Có thông tin cho rằng Diễm Hương cùng chồng và 4 người con đã chuyển về sinh sống tại TP.HCM.

Cách đây vài năm,
Diễm Hương có xuất hiện tại một sự kiện cùng với người bạn thân - nữ diễn viên Mộng Vân. Nhan sắc Diễm Hương đã thay đổi nhiều:
diễm hương
diễm hương
Nhan sắc Diễm Hương đã thay đổi nhiều.

Việt Trinh: Những mối tình đẫm nước mắt


Việt Trinh - Hồng nhan đình đám một thời cũng không tránh khỏi những sóng gió trong đời sống riêng.

Mỹ nhân màn ảnh thập niên 90 từng khiến bao người trầm trồ ngưỡng mộ nhan sắc đã góp mặt trong hơn 80 bộ phim, trong đó không thể quên những
Sao em vội lấy chồng, Vĩnh biệt mùa hè, Sương gió biên thùy...
việt trinh
việt trinh
việt trinh

Giống như Diễm Hương, Việt Trinh cũng được xếp vào hàng biểu tượng nhan sắc của màn ảnh thập niên 80. Vẻ đẹp ngọt ngào đầy lôi cuốn của Việt Trinh đã khiến những bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên luôn được đón đợi.

Nếu như Diễm Hương và Lý Hùng được coi là cặp đôi vàng màn ảnh thời kỳ đó, thì Việt Trinh và Lê Tuấn Anh cũng ghi dấu ấn đậm nét trong suốt một giai đoạn, với những Công tử Bạc Liêu, Sân ga tình yêu, Vị đắng tình yêu 2, Giọt lệ chưa khô

Đỉnh cao thành công của Việt Trinh phải kể đến bộ phim Người đẹp Tây Đô năm 1996 của đạo diễn Lê Cung Bắc, đưa tên tuổi người đẹp lên một nấc thang mới trong sự nghiệp. Tên gọi mỹ miều Việt Trinh "Người đẹp Tây Đô" cũng gắn với cô đến tận bây giờ.

Thế nhưng, hồng nhan lận đận, sau mối tình ngắn ngủi với Phước Sang, Việt Trinh đi qua hai cuộc tình với hai vị đại gia dính vòng lao lý đã khiến cuộc sống của nữ diễn viên thay đổi hoàn toàn, sự nghiệp tiêu tan.

Việt Trinh lao đao giữa búa rìu dư luận và cơn bão chỉ trích của khán giả, cuối cùng, nữ diễn viên chọn lối sống kín tiếng, rút lui khỏi làng giải trí.
việt trinh
việt trinh

Thời gian gần đây, Việt Trinh trở lại showbiz với vai trò đạo diễn. Người đẹp chỉ chia sẻ chị có con trai,
nhưng giữ kín về danh tính người đàn ông bên mình. Cách đây ít ngày, người hâm mộ gặp Việt Trinh đi thử váy cưới, tuy nhiên, người đẹp không chia sẻ về thông tin này.

An My
Bình luận
vtcnews.vn