Cuộc sống không chịu nổi trong nhà chồng đại gia của Quỳnh Chi

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/05/2015 05:10:00 +07:00

Hot girl đình đám một thời chia sẻ, cô đang làm thủ tục đơn phương xin ly hôn vì không chịu nổi cuộc sống trong gia đình chồng.

Hot girl đình đám một thời chia sẻ, cô đang làm thủ tục đơn phương xin ly hôn vì không chịu nổi cuộc sống trong gia đình chồng.

Sau những ngày im lặng, né tránh khi được hỏi về chuyện hôn nhân, mới đây, Quỳnh Chi đã lên tiếng chia sẻ trên báo, gia đình nhỏ của cô trên bờ vực tan vỡ. Người đẹp ly thân chồng hơn một năm nay, hiện sống một mình tại TP HCM.
Quỳnh Chi thừa nhận hôn nhân của cô trên bờ vực tan vỡ. Người đẹp sống ly thân từ lâu.
Quỳnh Chi thừa nhận hôn nhân của cô trên bờ vực tan vỡ. Người đẹp sống ly thân từ lâu. 
Theo MC xinh đẹp, mâu thuẫn giữa cô với gia đình chồng chủ yếu do mẹ chồng độc đoán, muốn kiểm soát mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, bà yêu chiều cháu nội quá mức, không cho con dâu được quyết định những vấn đề liên quan đến con ruột của cô. Chồng cô vì thương và sợ mẹ nên không dám tách ra sống riêng cùng vợ.


Trưa nay 5/5, trên trang cá nhân, người đẹp viết những dòng tâm sự buồn gửi chồng. Cô thuật lại vụ việc tranh giành con trai với mẹ chồng ngay tại một khách sạn lớn giữa trung tâm Sài Gòn.

Quỳnh Chi viết: 'Anh không phải chưa từng đứng ra bảo vệ em. Lần ở Sheraton, anh đã đập nát một cái máy ở khách sạn để cản chân mẹ, để em có thể bế con ra ngoài. Em biết tại sao anh lại làm như vậy, có lẽ sau này anh cũng tự hỏi lại bản thân, bao nhiêu lần anh đã thử nhưng không lựa chọn được.

Tại sao lần đó anh lại chọn bênh em. Anh biết tại sao không vì lúc đó em đang bị mẹ kẹp cổ! Và cái giá anh phải trả là bị gia đình hắt hủi một thời gian dài...'
Vợ chồng Quỳnh Chi khi còn hạnh phúc.
Quỳnh Chi đang đơn phương xin ly hôn và giành lại quyền nuôi con từ tay mẹ chồng đại gia.
Cô cũng tiết lộ quyết định ly thân và làm thủ tục đơn phương ly hôn chồng không phải vì giữa hai vợ chồng có mâu thuẫn. Thực tế, họ không hề ghét nhau nhưng đứng giữa mẹ và vợ, chồng cô không lựa chọn được.

Anh chọn cách đứng ngoài 'cuộc chiến' giữa mẹ chồng, nàng dâu. Những đau khổ về tinh thần khi sống cùng nhà chồng khiến hot girl quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân dài 4 năm.


Đôi vợ chồng thỏa thuận chia tay trong hòa bình, chân thành chúc nhau sẽ hạnh phúc. Tuy nhiên, mẹ chồng cô không đồng ý cho Quỳnh Chi nuôi con. Bà tìm mọi cách giữ cháu nội bên mình. Hiện tại, con trai Quỳnh Chi đã được nữ đại gia thủy sản đưa ra nước ngoài khiến cô không cách nào biết thông tin và tình hình của con.

Quỳnh Chi chia sẻ, dù gia đình tan vỡ nhưng cô luôn mong con trai được nuôi dạy thật tốt. 'Hãy cho nó một tình yêu vô điều kiện, tôn trọng và đề cao những mong muốn của nó trong cuộc sống... Tất cả những gì mình không thể có, mình hãy trao nó cho con. Rất tích cực và chân thành, em mong anh tác động để mọi chuyện sớm ổn thỏa.

Trả lời những email của em như một sự tôn trọng tối thiểu, con em đi đâu khi nào về em phải có quyền được biết. Chỉ cần tôn trọng quyền làm mẹ của em, để em bớt tổn thương đến nỗi bất đắc dĩ phải phản kháng, thì em lại trở về như em ngày xưa, luôn luôn sẵn sàng nhượng bộ'
, cô nhắn nhủ tới chồng.
Quỳnh Chi đang đơn phương xin ly hôn và giành lại quyền nuôi con từ tay mẹ chồng đại gia.
Vợ chồng Quỳnh Chi khi còn hạnh phúc
Hiện Quỳnh Chi đang làm thủ tục đơn phương xin ly hôn và tìm cách giành lại quyền nuôi con một cách hợp pháp, hòa bình với nhà chồng. 'Mẹ chồng dù sao vẫn là bà nội của con tôi, lại là người lớn tuổi, đang mang bệnh trong người nên tôi không muốn làm gì quá đáng', cô nói.
Sau thời gian vắng mặt trong làng giải trí, Quỳnh Chi đã tái xuất hoạt động tích cực trong vai trò MC và thử sức với cả âm nhạc.

Quỳnh Chi lên xe hoa với doanh nhân 26 tuổi Trần Văn Chương, con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền vào năm 2012. Cặp đôi quyết định kết hôn sau hơn một năm yêu nhau. Đám cưới của hot girl trở thành tâm điểm chú ý trên mặt báo trong suốt thời gian dài bởi hình ảnh cả dàn siêu xe đón dâu diễu hành trên đường phố Cần Thơ.

Từ khi về làm dâu nhà đại gia, Quỳnh Chi không tham gia các hoạt động nghệ thuật. Giai đoạn nhà chồng gặp khó khăn về kinh doanh, cô luôn ở bên ủng hộ tinh thần cho ông xã và bố mẹ chồng.

Nguồn: Ngoisao.net

Bình luận
vtcnews.vn