Cuộc sống 'đáng kinh ngạc' của ông chủ hãng giày thể thao lớn nhất thế giới

Kinh tếThứ Sáu, 14/08/2015 07:00:00 +07:00

Lối sống giản dị 'đáng kinh ngạc' của ông chủ hãng giày thể thao lớn nhất thế giới

(VTC News) - Giám đốc điều hành của hãng giày thể thao lớn nhất thế giới Zappos được xem như một minh chứng sống cho việc sống đơn giản đôi khi lại là hành phúc.

Tony Hseih - vị giám đốc điều hành 41 tuổi của hãng Zappos được xem như một nhà tỷ phú "bình dân" bởi phong cách sống rất đỗi giản dị của ông. 
Tony Hseih sống trong một chiếc xe kéo chỉ rộng hơn 22 mét vuông với giá thuê không quá 1.000 USD/tháng 
Mặc dù là người có khối tài sản bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ nhưng Hseih lại có lối sống tiết kiệm tới mức đáng ngạc nhiên. 
Nếu như ai đó nghĩ rằng vị CEO của một trong những nhà bán lẻ giày lớn nhất thế giới này ắt hẳn sẽ phải sở hữu một bộ sưu tập giày thể thao khổng lồ thì người đó sẽ phải nghĩ lại. 
Hseih không ngần ngại "khoe" rằng anh chỉ có duy nhất 4 đôi giày ở trong tủ quần áo của mình. "Một đôi flip-flops và một đôi dép trong nhà, ngoài ra là một đôi Donald Pliner để đi những lúc tôi không đi giày thể thao".
Đặc biệt thay vì ở trong những ngôi nhà lầu, biệt thự đắt tiền thì hàng tháng, anh chỉ chi ra không quá 1.000 USD (tức khoảng hơn 21 triệu đồng) để sống trong một chiếc xe kéo diện tích chỉ vỏn vẹn 22 mét vuông. 
Hseih cho biết, anh muốn chi tiêu để có thể có được trải nghiệm chứ không phải để tận hưởng.
Và để hiểu rõ hơn về mức sống bình dân đến kinh ngạc của Tony Hseih, bạn có thể chiêm ngưỡng ngôi nhà "tý hon" của anh qua những hình ảnh từ kênh truyền hình ABC News sau đây.

Huyền Trân (theo Complex)
Bình luận
vtcnews.vn