Cuộc rượt đuổi hài hước, kịch tính của cặp vợ chồng cũ

Tổng hợpThứ Sáu, 30/04/2010 02:28:00 +07:00

(VTC News) - Chồng được trả tiền để rượt bắt vợ cũ, vợ chồng cũ từ “kẻ thù” trở thành… bạn đào tẩu, và tình yêu của họ có cơ may được hồi sinh!

(VTC News) - Chồng được trả tiền để rượt bắt vợ cũ, vợ chồng cũ từ “kẻ thù” trở thành… bạn đào tẩu, và tình yêu của họ có cơ may được hồi sinh! Đó là tình huống chính của bộ phim Kẻ săn tiền thưởng (tựa gốc: The Bounty Hunter) với sự góp mặt của Jennifer Aniston, Gerard Butler… sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 30/4.

Nghề nghiệp ưa chuộng của Milo Boyd (Gerard Butler) là săn người kiếm tiền thưởng, và nạn nhân tiếp theo sắp “được” anh bắt bỏ tù là Nicole Hurley (Jennifer Aniston) – vợ cũ của anh.

Tưởng chừng nhiều năm chung sống với nhau sẽ giúp anh đoán được “đường đi nước bước” của vợ cũ và dễ dàng trúng món tiền thưởng, Milo không hề ngờ Nicole cũng đang gan lì theo đuổi một phi vụ khác.

Hình ảnh của hai diễn viên chính của bộ phim. 

Cặp đôi “tình cũ không rủ cũng tới” chỉ chịu ngừng chí chóe và chơi khăm nhau khi họ bất ngờ nhận ra sự thật: Họ đã trở thành mục tiêu hủy diệt tiếp theo của một tổ chức tội phạm nguy hiểm, và đoàn kết với nhau là cách duy nhất để sống sót.

Milo tuy là nhân vật chính diện nhưng anh ta không phải là kiểu người mẫu mực và hoàn toàn trong sáng. Và Gerard Butlet là lựa chọn hoàn hảo, khi anh hoàn toàn có khả năng đóng những vai thiện nhưng biết “chơi bẩn” đúng lúc, và quan trọng hơn hết, "anh là diễn viên phim hành động biết đóng phim hài" (lời của đạo diễn phim, Andy Tennant).

Đã có mười năm gắn bó với loạt phim hài truyền hình nổi tiếng Friends, nên Jennifer Aniston không gặp trở ngại nào khi nhận vai Nicole. Chính vì dày dạn kinh nghiệm trong thể loại hài lãng mạn mà Nicole không hề “lép vế” trước Gerard, thậm chí đôi khi còn khiến vai diễn của chàng bạn diễn trở nên “khó nhằn” hơn.

“Gerard và Jennifer đã khiến toàn bộ phim trông giống như một trận đấu bóng tennis gay cấn và khó phân thắng bại. Chỉ việc thêm lời thoại vào trận đấu ấy, và chúng tôi có tất cả!” – đạo diễn Andy Tennant hóm hỉnh ví von.

Khi nhận vai trong The Bounty Hunter, Gerard và Jennifer đã nhận một trọng trách vừa thú vị, vừa đầy thách thức: làm khán giả cười, và làm tim họ muốn rơi ra ngoài cùng một lúc!

 
Đã từng qua khóa huấn luyện chuyên nghiệp trước khi đóng vai chính trong bộ phim sử thi hành động 300 và hàng loạt phim hành động khác, Gerard Butler rất tự tin với quyết định tự thực hiện các pha nguy hiểm trong The Bounty Hunter mà không cần diễn viên đóng thế.

Một thách thức đối với ngôi sao của Friends là… bị còng tay. Nhân vật Nicole hầu như bị còng tay mọi lúc mọi nơi! Nếu có xe ôtô, cô bị còng vào cửa xe. Nếu trong khách sạn, cô bị còng vào song giường. Cử động, diễn xuất cơ thể và bắt kịp với nhịp với Gerard trong tư thế bó buộc tạo không ít khó khăn, và cũng cả kinh nghiệm thú vị, cho Jennifer.

Hai nhân vật cứng đầu và thích di chuyển của The Bounty Hunter sẽ dẫn người xem phim đi từ thành phố Atlantic đến mọi ngóc ngách của New York lộng lẫy. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc lựa chọn địa điểm quay phim là một công việc phức tạp. Trong hoàn cảnh đôi vợ chồng gan lì “lăn lộn” khắp New York như thế này, thành phố có tên yêu “The Big Apple” chính là một ngôi sao lớn của cả bộ phim.

Để tạo ra những khung hình đẹp và đầy cá tính cho phim, đoàn làm phim quyết tâm “ăn New York, ngủ New York” để lùng cho kì được những góc phố, quán xá hay những tòa nhà thuộc về một phần khác của New York, phần mà kể cả những công dân chung thủy của thành phố lớn nhất nước Mỹ cũng chưa chắc đã từng để ý đến.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn