Cuộc hội ngộ hơn 30 hành khách thoát chết thần kỳ vụ xe tải 'dìu' xe khách

Thời sựThứ Hai, 12/09/2016 12:53:00 +07:00

Hơn 30 hành khách trong vụ xe khách mất phanh tại đèo Bảo Lộc - Lâm Đồng ngày 6/9 đã có cuộc hội ngộ nhiều cảm xúc tại nhà chủ xe khách.

Chiều 11/9, tại nhà anh Nguyễn Thanh Phong (47 tuổi, ngụ thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, Long An) - chủ xe khách vụ xe khách mất phanh tại đèo Bảo Lộc ngày 6/9 đã tổ chức buổi tiệc liên hoan cho toàn thể hành khách trong chuyến xe thoát nạn thần kỳ.

a9

 Hành khách may mắn thoát chết được chủ xe Phong mời về nhà dùng tiệc tạ ơn trời đất, cảm ơn hành khách đã đồng hành cùng chủ xe trong chuyến đi vừa qua.

Chị Nguyễn Thị Hoàng Yến (SN 1976, ngụ tại xã Tân Lân, huyện Cần Đước, Long An) kể lại: “Đang đổ dốc thì xe bỗng lao rất nhanh. Tài xế la hét bảo mọi người lùi ra phía đuôi xe để tránh thương tích. Tay chân tôi bủn rủn, mọi người ai cũng nhốn nháo, la hét. Tôi cứ nghĩ mình sẽ chết... Đến khi đụng vào chiếc xe tải, xe khách dừng hẳn tôi mới thở phào nhẹ nhõm biết mình vẫn còn sống."

Video: Hành khách thoát chết kể lại vụ "dìu" xe khách

a12

 Hơn 30 hành khách chủ yếu là nhân viên công ty TNHH Xây dựng Điều Khương (đóng tại thị trấn Cần Đước) được công ty cho đi du lịch ở Đà Lạt không may gặp nạn

a13

 Vừa dùng tiệc, những hành khách thoát nạn trên vẫn kể lại giây phút may mắn thoát chết

a2

 Anh Võ Văn Hạnh (SN 1977, ngụ tại xã Tân Lân, huyện Cần Đước, Long An) - một trong 30 hành khách thoát nạn trong vụ xe khách mất phanh kể : “Lúc đó, chúng tôi xác định khó có thể sống sót được nhưng không ngờ 2 tài xế đã xử lý rất hay. Đúng là phút thoát chết thần kỳ của chúng tôi"

a3

Anh Võ Danh Út (SN 1983, ngụ tại xã Tân Lân, huyện Cần Đước, Long An) vẫn chưa hết bàng hoàng: “Lúc đó tôi tưởng rằng mình sắp chết, hồi hộp theo từng khúc cua. Mỗi lần xe rung lắc hay thấy có xe đi ngược chiều phía trước là hồn vía chúng tôi bay mất, tưởng sẽ khó thoát"

a4

 Bé Hoàng Anh (6 tuổi, ngụ tại xã Tân Lân, huyện Cần Đước, Long An) đã hoảng loạn, khóc thét. Đến nay, tâm lý Hoàng Anh đã ổn định trở lại. Đó là những giây phút không thể nào quên trong ký ức của cô bé mới 6 tuổi này.

a7

 Tuy bị thương khá nặng ở chân, và phải bồi thường một khoản chi phí sau khi gặp nạn nhưng anh Phong vẫn tổ chức một buổi tiệc nhỏ, mời 30 hành khách đã đồng hành cùng chủ xe trong chuyến đi du lịch ở Đà Lạt vừa rồi

a8

 Vợ anh Phong kể lại giây phút may mắn thoát chết của chồng và hành khách đồng thời không quên cảm ơn anh Bắc đã cứu tất cả hành khách an toàn

Video: Chủ xe khách mất phanh: "Không có anh Bắc thì không biết thảm họa gì sẽ xảy ra"

Quang Hải - Hồng Nhân
Bình luận
vtcnews.vn