'Cuộc đua ngầm' của Top 18 Miss Teen 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/09/2017 17:56:00 +07:00

Dù chưa chính thức diễn ra vòng thi homestay tại Hàn Quốc nhưng Top 18 "Miss Teen 2017" đã đang có “cuộc chạy đua ngầm” khi liên tục tung ra cho mình những bộ ảnh nghệ thuật đẹp xuất sắc.

Video: Nữ sinh 17 tuổi giành ngôi Hoa khôi Sinh viên 2017

Nếu như ở vòng 1 Miss Teen 2017, các thí sinh khá rụt rè trong việc thể hiện bản thân, thì sau những thử thách của chương trình, Top 18 ngày càng tự tin và cố gắng xây dựng hình ảnh của mình nhiều hơn. Đặc biệt là trước thềm vòng 3 tại Hàn Quốc, các Miss Teen chứng tỏ sức hút không hề kém cạnh của mình khi tung loạt bộ ảnh đẹp xuất sắc.

Bùi Nguyễn Nam Phương

Điển hình có thể kể đến cô “bống” Bùi Nguyễn Nam Phương. Bất ngờ nổi tiếng trên mạng sau khoảnh khắc chụp lén tại sân trường, Nam Phương trở thành thiên thần áo dài khiến biết bao chàng trai thổn thức.

1

Khoảnh khắc chụp lén khiến Nam Phương trở thành cô gái nổi như cồn trên mạng xã hội

Cô gái nhỏ duyên dáng trong nụ cười má lúm cực duyên, mái tóc dài đen mượt, đúng chuẩn người con gái Việt. Sau khi lọt Top 18 Miss Teen 2017, Nam Phương nhận khá nhiều lời mời làm mẫu ảnh, chụp hình cho báo chí. Vẻ đẹp xinh xắn của cô bống nhỏ chắc chắn sẽ tỏa sáng trong những vòng thi sắp tới của Miss Teen 2017.

Đặng Nguyễn Phương Nghi

Phương Nghi – cô nữ sinh nhỏ tuổi nhất đến từ Đồng Nai liên tục khiến nhiều người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bên cạnh màn vươn lên đứng vững ngôi vị quán quân vòng 2 Miss Teen 2017, Phương Nghi còn lột xác trong phong cách đẹp đến ngỡ ngàng.

4 3

 

Bỏ qua vẻ rụt rè khi trước, Phương Nghi của hiện tại khi thì là cô nữ sinh dịu dàng trong tà áo trắng, lúc lại năng động, khỏe khoắn và gợi cảm với bộ đồ thể thao.

Sở hữu chiều cao nổi bật và đôi chân dài miên man, Phương Nghi biết dùng lợi thế của mình để khoe body đẹp săn chắc, tràn đầy sức sống của tuổi 16. Không chỉ tại Miss Teen, Phương Nghi sẽ có nhiều cơ hội hơn trong các cuộc thi lớn với hình thể chuẩn của mình.

Trước đó, cô nàng đã gây bão mạng với bộ ảnh chụp cùng tà áo dài trắng. Mặc dù khi mới là quán quân vòng Vote, Phương Nghi phải đối mặt với nhiều lời nhận xét tiêu cực tuy nhiên, từ đó người ta mới thấy được sự vươn lên khẳng định bản thân mạnh mẽ của cô gái Đồng Nai 17 tuổi.

Nguyễn Thị Minh Tuyền

Minh Tuyền được xem là “đối thủ đáng gờm” của các thí sinh Miss Teen năm nay, bởi cô hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một người đẹp đúng nghĩa. Sở hữu đôi mắt trong veo, gương mặt khả ái, chiều cao ấn tượng và nụ cười ngọt ngào, nữ sinh đến từ TP. Hồ Chí Minh khiến bất kỳ ai tiếp xúc cũng thấy yêu mến.

Không chỉ vậy, “lớp trưởng nhà người ta” Minh Tuyền ngay từ những vòng đầu đã gây sốt với bảng thành tích học tập và đoàn đội xuất sắc. Hiện tại cô là tân sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế, Đại học Kinh tế TP.HCM.

10 4

 

Không nằm ngoài “cuộc đua” hình ảnh này, Minh Tuyền mới đây đã tung ra bộ ảnh đầy ma mị,độc đáo. Vẫn nét đẹp ngây thơ, vẫn đôi mắt đầy sức mê hoặc. Minh Tuyền ngày càng trưởng thành hơn sau Miss Teen.

Lê Nguyễn Ngọc Hân

Ngọc Hân từng được ví như “bản sao” của ca sĩ Miu Lê với mái tóc ngắn cá tính và đôi mắt có thần thái khá giống. Cô bạn là học viên của trung tâm đào tạo người mẫu CA3, có khả năng tốt về catwalk và phối trang phục. Trước thềm homestay, Ngọc Hân bất ngờ tung bộ ảnh quyến rũ táo bạo, khác hoàn toàn hình tượng trong sáng như các thí sinh còn lại.

13 5

 

Ngay từ đầu, Ngọc Hân đã chia sẻ về mục tiêu lớn khi tham gia Miss Teen, một thái độ nghiêm túc và muốn chinh phục mọi thử thách. Ngọc Hân chắc chắn sẽ là mảnh ghép khác biệt giúp Miss Teen 2017 thêm đa màu sắc.

Đỗ Trà My

Dù khá “im hơi lặng tiếng” trong khoảng thời gian đầu khi công bố BXH Top 18, Đỗ Trà My – cô gái đến từ Phú Thọ bỗng nhiên tung ra bộ ảnh đẹp mê mẩn của mình giữa đồng cỏ lau bạt ngàn. My chia sẻ rằng, do thời gian trước cô nàng phải tham gia khóa học KTQS ở trường nên chưa có thời gian đầu tư cho hình ảnh của mình.

14 6

Hiện tại, Trà My đã sẵn sàng cho thử thách sắp tới tại Hàn Quốc. 

Dù còn hơn 1 tuần nữa mới chính thức bước vào vòng 3 – Vòng homestay tại Hàn Quốc nhưng Top 18 Miss Teen đã đang có những sự chuẩn bị, sự đầu tư tích cực.

Với giải thưởng lên đến 300 triệu đồng cùng danh hiệu Miss Teen Việt Nam, đây chắc chắn là điều cô gái nào cũng mong muốn. Cùng dõi theo và ủng hộ sự thể hiện của Top 18 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi năm nay nhé! Chung kết dự kiện sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào tháng 11 tới.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn