Cuộc đời bi đát vì clip nhạy cảm của diva xứ Hàn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/08/2016 16:18:00 +07:00

Baek Ji Young từng bị lộ clip nóng với bạn trai cũ và cô cũng không được làm mẹ.

Baek Ji Young là một trong những diva nhiều thăng trầm của làng nhạc Hàn Quốc. Ở tuổi tứ tuần, cô vẫn được yêu mến và trở thành giám khảo của các cuộc thi âm nhạc.

Con đường đến với thành công của Baek Ji Young không hề bằng phẳng. Cô từng trải qua cú sốc vì lộ clip sex với người tình cũ. Vượt qua nỗi đau bị dư luận chỉ trích, cô đã khẳng định tài năng âm nhạc. Cuộc hôn nhân với người chồng kém 9 tuổi mang lại niềm an ủi cho cô nhưng nỗi đau một lần nữa ập xuống.

Cuộc đời bi đát vì clip nóng của diva xứ Hàn - 1

Shoot hình cá tính của Baek Ji Young trên tạp chí W

Sụp đổ vì clip sex với bạn trai cũ

Baek Ji Young khởi nghiệp là ca sĩ từ năm 1999. Cô phát hành album đầu tiên mang tên Sorrow tạo ấn tượng với những cảnh nhảy kiểu Hàn Quốc. Nhiều lời khen ngợi được dành cho cô gái có chất giọng khỏe khoắn và truyền cảm.

Ban đầu, Baek Ji Young chọn dòng nhạc Latin làm định hướng cho đĩa đơn Choice. Điều này được coi là mới lạ vì cách phối giữa K-Pop và Latin trong nhạc của nữ ca sĩ họ Baek. Thành công này giúp album thứ hai Rouge phát hành vào tháng 4.2000 bán chạy với 360.000 bản. Baek củng cố địa vị của mình như là một trong những ca sĩ nhạc dance nổi tiếng tại Hàn.

Những tưởng may mắn sớm đến với Baek Ji Young nhưng tai họa lại đổ xuống đầu cô vào thời điểm cô được ca tụng. Tháng 11.2000, clip nóng của cô và tình cũ, cũng chính là người quản lý, bị phát tán trên mạng.

Video được bí mật ghi lại trong một căn phòng khách sạn mà Baek Ji Young không hay biết. Đoạn clip này được sử dụng để uy hiếp nữ ca sĩ khi cô muốn thay đổi người quản lý. Gã người tình trong clip đã cao chạy xa bay sang Mỹ để bỏ mặc cô một mình ở Hàn đối mặt với scandal

Cuộc đời bi đát vì clip nóng của diva xứ Hàn - 2

Baek Ji Young luôn bị nhắc về scandal lộ clip nóng.

Scandal sex khiến Baek Ji Young bị khán giả quay lưng. Các nhà sản xuất âm nhạc và truyền hình hủy bỏ mọi hợp đồng. Cô bị dư luận chỉ trích có lối sống thiếu lành mạnh, không xứng đáng với tình cảm của khán giả.

Mọi thứ gần như suy sụp với một cô gái 24 tuổi. Sau này Baek Ji Young tâm sự, cô từng có ý nghĩ tự sát vì clip nóng. Khi đó cô thuê một căn nhà ở tầng 9 để ở một mình.

Nhiều lúc nhìn từ trên cao xuống, Baek Ji Young tự hỏi liệu sẽ ra sao nếu chấm dứt tất cả bằng cách tự vẫn. Gia đình cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Người em trai phải từ bỏ đam mê ca hát vì không dám vượt qua áp lực dư luận.

Cú vấp quá lớn với một cô gái trẻ dễ khiến người ta lầm đường lạc lối. Nhưng rất may, tình yêu gia đình, tín ngưỡng và âm nhạc đã giúp Baek Ji Young vực dậy.

Vượt qua scandal, trở thành nữ hoàng nhạc phim

Thời gian đầu sau scandal, con đường sự nghiệp của Baek Ji Young đầy chông gai. Khán giả không tiếp nhận những sản phẩm âm nhạc mới của cô.

Phải mất 3 năm sau Baek Ji Young mới có thể trở lại làng nhạc bằng album Smile. Tựa đề album là Nụ cười, giống như cách mà cô chọn để nhìn thẳng vào cuộc sống. Chính nụ cười của tình yêu gia đình, niềm lạc quan và tin tưởng vào chính mình đã giúp Baek Ji Young được khán giả đón nhận.

Cuộc đời bi đát vì clip nóng của diva xứ Hàn - 3

Baek Ji Young trong một đêm diễn có hàng nghìn khán giả hâm mộ.

Mặc dù album thứ tư của cô không thành công vang dội với vị trí thứ 46 trong năm 2003 nhưng nó mở ra cánh cửa lớn cho sự nghiệp.

Từ phong cách Latin, Baek Ji Young chuyển hướng sang dòng nhạc ballad. Cô được mệnh danh “nữ hoàng ballad”, “nữ hoàng nhạc phim” với nhiều bài hát nổi tiếng như That woman (phim Khu vườn bí mật), Don’t forget (phim Iris)…

Trong sự nghiệp 15 năm đứng trên sân khấu, ngôi sao sinh năm 1976 gặt hái nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. Cô phát hành 8 studio album, 2 mini album, 2 đĩa đơn, 1 album tổng hợp đặc biệt, 5 album live bán chạy nhất và hơn 20 ca khúc nhạc phim ấn tượng.

Niềm đam mê với âm nhạc chưa bao giờ ngừng chảy trong trái tim của diva xứ Hàn. Cô chia sẻ ước muốn được đứng trên sân khấu trong 30 năm nữa.

Nỗi đau không được làm mẹ

Mặc dù thành công trong sự nghiệp âm nhạc nhưng Baek Ji Young luôn canh cánh nỗi buồn về quá khứ. Cô từng lo lắng vì sợ người yêu không chấp nhận chuyện bản thân lộ clip nóng. Chính mặc cảm này khiến Baek Ji Young càng trân trọng hơn trong tình yêu.

Nữ hoàng nhạc phim bày tỏ niềm cảm kích với người chồng kém 9 tuổi vì anh không bận tâm tới quá khứ của cô. Baek Ji Young và nam diễn viên Jung Suk Won quen nhau và sớm nên duyên vợ chồng vào năm 2013.

Cô luôn dành cho ông xã những lời khen ngọt ngào: “Cho đến khi gặp được Suk Won và làm đám cưới, tôi mới có cảm giác yếu mềm đôi khi cũng không đáng ngại. Anh ấy tiếp thêm sức mạnh cho tôi, an ủi tôi rất nhiều”.

Cuộc đời bi đát vì clip nóng của diva xứ Hàn - 4

Baek Ji Young chia sẻ ảnh hạnh phúc bên ông xã - nam diễn viên Jung Suk Won.

Cuộc tình với “phi công trẻ” khiến diva xứ Hàn ngập tràn hạnh phúc. Cô được coi là hình mẫu lý tưởng mới có thể đánh cắp trái tim của một anh chàng trẻ hơn tới 9 tuổi. Khi làm đám cưới, nữ ca sĩ thông báo tin vui đã mang bầu 3 tháng.

Nhưng một lần nữa, nỗi đau lại bủa vây cuộc đời giọng ca That woman. Cô không may bị sảy thai ở tháng thứ 4. Nỗi đau không được làm mẹ khiến Baek Ji Young suy sụp.

Hạnh phúc ngắn ngủi sau 1 tháng kết hôn đã phủ một màu xám xịt lên cuộc đời của diva xứ Hàn. Ở tuổi 37, cái tuổi không còn trẻ với một người phụ nữ, cô lại không thể đến được với thiên thần nhỏ của mình.

“Cảm giác sợ hãi và áp lực, tôi thực sự không hiểu tại sao chuyện này có thể xảy đến” – Baek Ji Young đã bật khóc trên truyền hình trong lần tâm sự về nỗi đau bị sảy thai. Với nữ ca sĩ, ước mơ làm mẹ vẫn luôn theo cô mỗi đêm.

Hiện tại, ở tuổi 40, cô khao khát có được tiếng nói cười trẻ thơ trong mái ấm với người chồng trẻ. Nhiều người cho rằng những bài hát buồn đã vận vào người của diva này.

Cuộc đời bi đát vì clip nóng của diva xứ Hàn - 5

Diva bật khóc trên truyền hình trong lần nhắc lại nỗi đau mất con.

Một lần nữa Baek Ji Young lại đứng lên sau nỗi đau. Cô trở lại với cuộc sống để vui vầy cùng gia đình và những chú cún nhỏ xinh. Cô sống bình dị, đi chơi cùng bạn bè, tham gia làm giám khảo một số chương trình như The Voice Hàn, Ngôi sao Việt – chương trình hợp tác Việt Hàn…

Cuộc sống đời thường của Baek Ji Young hiện tại:

Cuộc đời bi đát vì clip nóng của diva xứ Hàn - 6

Diva và ông xã (trái) cùng đàn anh - nam diễn viên Hwang Jung Min

Cuộc đời bi đát vì clip nóng của diva xứ Hàn - 7

Những buổi tụ tập bạn bè "vui là chính" của Baek Ji Young

Cuộc đời bi đát vì clip nóng của diva xứ Hàn - 8

Ông xã còn giúp cô dọn dẹp nhà cửa bếp núc

Cuộc đời bi đát vì clip nóng của diva xứ Hàn - 9

 

Cuộc đời bi đát vì clip nóng của diva xứ Hàn - 10

3 chú cún đáng yêu trong nhà của Baek Ji Young: Suri và Pyo-ya, Birdie

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn