Cùng StudyLink: Du học Đại học Curtin – Tự tin khởi nghiệp vững chắc

Giáo dụcThứ Ba, 03/03/2015 07:59:00 +07:00

Trung tâm StudyLink International tổ chức “Ngày Hội tư vấn thông tin Đại học Curtin”

(VTC News) - Vào lúc 9h, thứ bảy, ngày 7/3/2015 tại Trung tâm StudyLink International tổ chức “Ngày Hội tư vấn thông tin Đại học Curtin” - Tự tin khởi nghiệp vững chắc tại 219 bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM.

Đại học Curtin có trụ sở chính đặt tại Perth, thủ phủ bang Tây Úc và 3 cơ sở hiện đại tại Sydney, Singapore và Sarawak (Malaysia). Đây là trường đại học Úc duy nhất có nhiều cơ sở đào tạo đại học chuẩn quốc tế nhất tại Úc và châu Á.

Lợi thế cạnh tranh này cho phép sinh viên Curtin có thể chuyển đổi tín chỉ và địa điểm học dễ dàng giữa 4 cơ sở, có nhiều trải nghiệm thú vị, chi phí tiết kiệm, cơ hội xin được nhiều học bổng và đặc biệt có thể xin được visa làm việc 2 năm tại Úc nếu hoàn tất 2 năm học tại 1 trong 2 cơ sở ở Úc, sau đó có thể xin định cư tại Úc theo diện kỹ năng nghề.
 
Đại học Curtin – Sự kết hợp tinh tế giữa lý thuyết - thực hành – áp dụng thực tế

Đại học Curtin đã chào đón hơn 50.000 sinh viên đến từ 125 quốc gia trên thế giới, trong đó bao gồm 16.000 sinh viên quốc tế - đứng thứ 3 trên toàn nước Úc về số lượng sinh viên quốc tế theo học tại một trường đại học.

Các bậc đào tạo gồm cử nhân, sau đại học và tiến sỹ, được giảng dạy ở 4 khoa:

-    Kinh doanh - Thương mại

-    Khoa học Sức khoẻ

-    Nhân Văn

-    Khoa học - Kĩ sư

Đại học Curtin - Thay đổi hôm nay cho ngày mai tốt đẹp hơn

Trường Kinh doanh tại Đại học Curtin (CBS) là một trong những trường Kinh doanh toàn diện nhất tại Úc. Trường có nhiều kinh nghiệm lẫn ảnh hưởng lớn trong việc cung cấp các chương trình giáo dục, công trình nghiên cứu mang tính đổi mới, chất lượng và thực hành cao, là nơi tập hợp nhiều sinh viên và giảng viên quốc tế xuất sắc cùng sự tiếp cận tới các nước trong khu vực đã đưa CBS ngang tầm vóc quốc tế, nổi tiếng trên khắp nước Úc và khu vực châu Á.
 
Khoa Kế toán tại Đại học Curtin cũng vừa thiết lập mới chương trình CPA sau đại học Thạc sĩ Kế toán Cao cấp và Thạc sĩ Kế toán Chuyên nghiệp

Một chương trình mới khác đầy hấp dẫn tại Đại học Curtin là chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Toàn cầu (Global MBA).

Trường hợp học sinh mới hoàn tất lớp 11 hoặc 12 và chưa đáp ứng được yêu cầu nhập học thẳng vào cử nhân tại trường, Đại học Curtin có những chương trình hỗ trợ dành cho bạn thông qua trường Cao Đẳng Curtin, giảng dạy các khóa Anh ngữ, Dự bị Đại học hoặc Năm I Đại học, để giúp bạn có thể liên thông lên năm thứ 2 chương trình cử nhân của Đại học Curtin, cho nhiều chuyên ngành đa dạng.

Bên cạnh đó, Curtin University còn đào tạo các khoá học thông qua các học viện đối tác quốc tế như Tổ chức Bộ trưởng Giáo dục các nước Đông Nam Á (SEAMEO RETRAC) tại TP.HCM, và có chương trình liên thông đại học 2+2 và thạc sĩ 1+1 với Đại học Kinh tế TP.HCM.

Chương trình học bổng hào phóng tại Perth và các chi nhánh của Curtin ở Sydney và Singapore, áp dụng cho các sinh viên nhập học khoá chính vào năm 2015, với trị giá lên đến 170 triệu đồng dành cho mỗi hồ sơ.

Hãy đến tham dự “Ngày Hội tư vấn thông tin Đại học Curtin” và gặp gỡ trực tiếp với đại diện Đại học Curtin của 4 cơ sở ở Úc, Singapore và Malaysia. Nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Trung tâm StudyLink International khi đăng ký du học Đại học Curtin từ ngày 7/3 - 15/3/2015

Vào lúc 9:0AM, ngày 7/3/2015 tại Trung tâm StudyLink International, 219 bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM.

Để đăng ký tham dự Ngày Hội, xin liên hệ điện thoại (08) 3925 6731 hoặc hotline: 090 303 4601 gặp cô Mai Phương

Chi tiết xem tại: http://studylink.org/tin-tuc-all/893-cung-studylink-tham-gia-ngay-hoi-tu-van-thong-tin-dai-hoc-curtin-ngay-7-3-2015.html.

Hoặc liên hệ:

Yahoo, Skype tư vấn: aphcm.studylink

Văn phòng Hà Nội (04) 3573 9798

Yahoo, Skype tư vấn: hanoioffice.studylink

Văn phòng Đà Nẵng (0511) 3654 658

Yahoo, Skype tư vấn: danangoffice.studylink

Văn phòng Melbourne (61 3) 9687 5358

Yahoo, Skype tư vấn: Adelaide.studylink

Văn phòng Adelaide (61 4) 2200 1721

Nguồn: Đại học Curtin
Bình luận
vtcnews.vn