Cùng Q-Store chơi game, tải ứng dụng trên điện thoại

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 18/06/2012 03:37:00 +07:00

(VTC News) - Điện thoại di động Việt Q-mobile và VTC Mobile đã giới thiệu đến người dùng Q-Store với hàng chục ngàn ứng dụng.

(VTC News) - Trong tháng 2/2012 thương hiệu điện thoại di động Việt Q-mobile và VTC Mobile đã giới thiệu đến người dùng chợ ứng dụng trực tuyến Q-Store với hàng chục ngàn nội dung số bao gồm game, ứng dụng, video, hình ảnh, nhạc, truyện.

Với số lượng ứng dụng đồ sộ như vậy, người dùng di động Q-mobile đã có thể tự chủ động tải, cài đặt và thưởng thức các game và ứng dụng đặc sắc trên chính chiếc điện thoại tính năng thông thường của mình.

Q-Store phiên bản dành cho điện thoại cảm đã hoạt động trên Q-mobile S10, Q-mobile P7, và Q-mobile P11  
 
Với nỗ lực mở rộng khả năng tiếp cận Q-Store đối với người dùng di động, trong thời gian qua, Ban quản trị đã phát triển và giới thiệu đến người dùng phiên bản Q-Store client dành cho điện thoại cảm ứng.
Với dòng điện thoại cảm ứng  phổ thông, trước mắt người dùng Q-mobile P7 và Q-mobile P11 đã có thể tải và cài đặt ứng dụng từ website chính thức: www.q-store.vn. 
Hoặc bạn soạn tin nhắn theo cú pháp QS TAI (Model Máy) gửi tới tổng đài 8030 để tải và cài đặt Q-Store client theo link được tổng đài cung cấp. 
Chẳng hạn, bạn đang sử dụng Q-mobile P11, vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp QS TAI P11, gửi tới 8030.
Chơi game hành động Ngũ Đế trên điện thoại Q-mobile P7  
 
Trong thời gian tới, các model cảm ứng phổ thông mới xuất hiện sẽ được tích hợp sẵn ứng dụng Q-Store client này. 
Phiên bản Q-Store client dành cho điện thoại cảm ứng ra đời sẽ đem lại những trải nghiệm mới cho người dùng, đặc biệt là tính năng giải trí với các game do màn hình cảm ứng rộng hơn và thao tác “chạm” trực tiếp đầy cảm hứng.
Chơi Zim City trên điện thoại Q-mobile S10  
 
Với dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android, ngay bây giờ bạn đã có thể tải ứng dụng Q-Store client dành cho điện thoại Q-mobile S10 và những smartphone Android khác có độ phân giải màn hình tương đương tại đây.
Cũng trong thời gian qua Ban quản trị chợ ứng dụng trực tuyến Q-Store đã kí thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp cung cấp nội dung số cho di động hàng đầu Việt Nam. 
Thông qua các thỏa thuận hợp tác này, các nhà cung cấp nội dung số đã bổ sung  thêm cho Q-Store hàng trăm ứng dụng chủ yếu là các game di động. 
Điển hình như các game hấp dẫn Vẹt con đào đẩu, Zim City, Ngũ đế. Hay các ứng dụng tiện ích như: goLoto – xem kết quả sổ xố 3 miền mà không phải nhắn tin; phần mềm nhắn tin miễn phí Q-Link. 
Hiện tại Ban quản trị vẫn đang tích cực làm việc với các nhà cung cấp nội dung số và cộng đồng các nhà phát triển ứng dụng để làm phong phú nội dung cho Q-Store. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập www.q-store.vn, hoặc liên hệ tổng đài 1900 1530.

D.D

Bình luận
vtcnews.vn