Cùng ngắm nhà " Vua Càn Long"

Tổng hợpThứ Hai, 26/03/2012 11:02:00 +07:00

Anh chọn nội thất Ý cho tổ ấm tuyệt vời của mình.

Anh chọn nội thất Ý cho tổ ấm tuyệt vời của mình.

Nổi lên từ bộ phim "Tân Hoàn Châu Cách Cách", Khưu Tâm Chí khiến fan càng yêu mến khi anh cho rằng nhà là nơi ấm áp duy nhất của mình.

Khưu Tâm Chí trong phim Tân Hoàn Châu Cách Cách 

Nam diễn viên Khưu Tâm Chí được khán giả truyền hình chú ý gần đây qua vai diễn Hoàng A Ma trong phiên bản mới của Hoàn Châu Cách Cách, anh đã mạnh dạn thay đổi hoàn toàn hình ảnh một Hoàng A Ma chững chạc đạo mạo rất thành công trước đó của Trương Thiết Lâm để đem đến cho khán giả một hình ảnh mới mẻ, trẻ trung hơn của vua Càn Long hào hoa phong lưu.

Gia đình hạnh phúc của chàng diễn viên điển trai 

Trái với nhân vật trong phim, ngoài đời Khưu Tâm Chí lại là người xem trọng cuộc sống gia đình, điều khiến phóng viên ấn tượng sâu sắc nhất chính là khi nghe anh tâm sự:"Ngôi nhà với tôi là bến đỗ ấm áp duy nhất trong lòng tôi!"

Khưu Tâm Chí rất quan tâm vun vén cho gia đình nhỏ hạnh phúc của mình, thậm chí anh đã vì con trai cưng mà dọn nhà để tạo điều kiện và môi trường tốt nhất cho con. Hiện tại ngôi nhà của anh là khu nhà ở gần những trường quốc tế chất lượng cao, thuận tiện cho việc giáo dục của con.

Khưu Tâm Chí cho biết anh vốn yêu thích phong cách giản dị trong bài trí nội thất và đặc biệt chuộng đồ nội thất của Ý, thế nên hầu hết những vật dụng trong nhà từ bàn ăn, sofa đến đèn trần đều được đặt hàng mua trực tiếp từ Ý.


Những đồ gia dụng trong gia đình đều được đặt làm theo phong cách
cổ điển của Ý. 
Bộ bàn phòng khách là sản phẩm thủ công được đặt hàng từ Italia
và mất 8 tháng để hoàn thành. 
 Phòng ngủ đẹp xinh với cách phối màu nhã nhặn
 Phòng ăn tuyệt đẹp với họa tiết sinh động trên tường
 Một góc đầy sang trọng trong nhà

Theo Phương Minh (TTVN)

Bình luận
vtcnews.vn