Củng Lợi 20 năm 'bỏ quên' căn biệt thự triệu đô

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/05/2012 02:13:00 +07:00

(VTC News) – Minh tinh Củng Lợi dường như đã bỏ quên căn biệt thự tại Thành Đô mà cô đã mua 20 năm nay và chưa hề nộp một đồng phí quản lý nào.

(VTC News) – Minh tinh Củng Lợi dường như đã bỏ quên căn biệt thự tại Thành Đô mà cô đã mua 20 năm nay; đặc biệt, trong 3 năm trở lại đây, căn nhà chưa hề được nộp một đồng phí quản lý nào.

Vào lúc 11h trưa hôm qua 29/5, phóng viên Huanqiu nhận được điện thoại của công ty quản lý nhà đất Thành Đô, họ cho biết, đã ba năm nay, Củng Lợi chưa hề nộp phí quản lý căn biệt thự mà cô đang sở hữu, việc này khiến cơ quan quản lý rất bức xúc.

Củng Lợi tại Liên hoan phim Cannes 2012. 

Phóng viên đã tìm đến tận nơi theo chỉ dẫn của người liên hệ và nhận thấy, đó là một căn biệt thự nằm tại Thành Đô, Tứ Xuyên, cách sân bay quốc tế Song Lưu chỉ 3km và có không gian rất yên tĩnh. 

Theo giấy tờ được lưu tại cơ quan quản lý nhà đất, Củng Lợi đã mua căn biệt thự này từ năm 1992, căn nhà này có hai tầng, với diện tích 189,78 m2, 

Ông Lý, một người dân sống bên cạnh cho biết: “Chủ nhân căn biệt thự này đúng là Củng Lợi, song cô chưa từng ở đây lấy một ngày. Hơn 370 người dân sống quanh đây đều biết hàng xóm của mình là minh tinh quốc tế, nhưng chưa một ai tận mắt nhìn thấy cô ấy".

Căn biệt thự bị Củng Lợi bỏ quên tại Thành Đô. 

Ngôi nhà vẫn khóa chặt cửa suốt bao năm nay, trên các bức tường đã xuất hiện dấu hiệu của rêu mốc, đáng ngạc nhiên là khu vườn có trồng rất nhiều loại cây rau như bí, khổ qua…

Ông Lý giải thích: “Ông La sống trong khu này chính là người đã trồng những cây ấy cho Củng Lợi, ông ấy vốn là fan của nữ diễn viên này. Ông ấy làm vậy với hi vọng, một ngày nào đó Củng Lợi quay về và sẽ thấy vui, tuy nhiên, ông cũng như những người hàng xóm quanh đây đã trông chờ hàng chục năm nay mà vẫn chưa một lần được gặp cô".

Những loại cây trong vườn được hàng xóm trồng và chăm sóc. 

Bởi tuy đã mua nhà được 20 năm nay, nhưng Củng Lợi không hề đoái hoài gì đến căn nhà, chi phí quản lý 17 năm đầu tiên đều do công ty quản lý hoặc bạn bè cô nộp giúp. Nhưng chi phí từ ngày 1/6/2009 đến cuối tháng 5/2012 vẫn chưa được nộp, tính theo giá 1,5NDT/m2 thì số tiền mà Củng Lợi đã nợ trong ba năm qua là 10.248,12 NDT (34,8 triệu VND).

Công ty quản lý nhà đất cho biết, Củng Lợi không hề chuyển nhượng hay bán căn hộ cho ai, họ nhiều lần tìm cách liên lạc với Củng Lợi theo số điện thoại cô để trong giấy tờ đất nhưng đều không được.

Củng Lợi phủ nhận tin đồn mang thai với phi công trẻ. 

Có thể nữ diễn viên Hồi ức của một geisha đã quên hẳn rằng mình đã từng mua căn biệt thự này, cô đang mải miết với những dự án phim trong và ngoài nước.

Cách đây không lâu, Củng Lợi đã bị nghi ngờ chung sống với phi công trẻ người Pháp suốt 6 năm trời và hiện đang mang thai. Về việc này, nữ minh tinh đã bật cười và phủ nhận ““Tin đồn chỉ là tin đồn mà thôi. Nếu tôi có tin vui, nhất định tôi sẽ chia sẻ với các fan của mình”.


Hoài An
Bình luận
vtcnews.vn