'Cùng chúng tôi lên đường' - đi tìm 12 mùa hoa thương nhớ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/08/2015 03:20:00 +07:00

Together Viet Nam – Cùng chúng tôi lên đường: đi tìm 12 mùa hoa thương nhớ. “12 mùa hoa thương nhớ”, thuộc dự án "Together Viet Nam – Cùng chúng tôi lên đường".

(VTC News) - Mỗi loài hoa đặc trưng của các địa phương sẽ được chọn làm chủ đề du lịch cho chương trình “12 mùa hoa thương nhớ”, thuộc dự án "Together Viet Nam – Cùng chúng tôi lên đường”.

"12 mùa hoa thương nhớ” là một dự án đặc biệt nằm trong đề án truyền thông du lịch “Together Viet Nam – cùng chúng tôi lên đường”, được ra mắt nhằm quảng bá du lịch Việt Nam, đem đến những sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn cho du khách.

Mỗi một loài hoa đặc trưng của địa phương sẽ được chọn làm chủ đề du lịch cho dự án “12 mùa hoa thương nhớ” và sẽ được thực hiện luân phiên tại 12 tỉnh, thành phố trong 12 tháng: mùa hoa tam giác mạch ở Hà Giang, hoa mận ở Mộc Châu, mùa hoa sen ở Đồng Tháp...

Với những chương trình văn hóa độc đáo nằm trong khuôn khổ dự án này, tiềm năng du lịch của từng địa phương sẽ được khai thác, quảng bá đến khách du lịch trong nước và quốc tế.

Together Viet Nam – cùng chúng tôi lên đường”
Các đại biểu trong lễ ra mắt sự kiện 
"Together Viet Nam – cùng chúng tôi lên đường”

 “12 mùa hoa thương nhớ” sẽ giới thiệu đến du khách những loài hoa là “đặc sản” của từng vùng như: mùa hoa tam giác mạch ở Hà Giang, hoa mận ở Mộc Châu, mùa hoa sen ở Đồng Tháp...
 “12 mùa hoa thương nhớ” sẽ giới thiệu đến du khách những loài hoa là “đặc sản” của từng vùng như: mùa hoa tam giác mạch ở Hà Giang, hoa mận ở Mộc Châu, mùa hoa sen ở Đồng Tháp...
Đề án "Together Viet Nam – Cùng chúng tôi lên đường” sẽ đem đến cho du khách thông tin, loại hình, sản phẩm du lịch độc đáo, riêng biệt, hấp dẫn và cũng rất tiện ích, ý nghĩa, thông qua các dự án: Cổng Thông tin điện tử www.togethervietnam.vn; Không gian Văn hóa Việt, Bưu thiếp du lịch; Trang phục Việt; Thẻ liên kết du lịch; Sách du lịch; Series chương trình truyền hình thực tế “Together Việt Nam” sẽ dài 15 phút và được phát 6 ngày liên tiếp trong tuần.

An My
Bình luận
vtcnews.vn