Cùng bạn tổ chức sinh nhật trên cầu lúc nửa đêm: Cô gái bất ngờ nhảy xuống sông tự tử

Thời sựThứ Hai, 05/06/2017 18:58:00 +07:00

Khoảng 00h ngày 5/6, một cô gái trẻ đã bất ngờ rơi xuống sông khu vực cầu phao Ninh Cường (Trực Phú - Trực Ninh - Nam Định) và chết đuối đúng trong lúc tổ chức sinh nhật cùng bạn bè.

Bà Vũ Thị H., một người dân sống gần khu vực cầu phao Ninh Cường (Trực Phú - Trực Ninh - Nam Định) kể lại: "Nửa đêm, đang ngủ tôi nghe thấy tiếng người kêu cứu ở phía cầu phao. Khi chạy ra đến nơi thấy một nhóm thanh niên trẻ khuôn mặt đang thất thần, sợ hãi. Họ bảo, có một cô gái nhảy xuống dưới sông nhưng không kịp cứu".

Anh Nguyễn Văn T., một người dân địa phương ở đây cũng cho hay: "Đến bây giờ, chúng tôi cũng chưa biết là cô gái này vô tình bị ngã hay cố ý nhảy xuống sông tự tử. Chỉ biết rằng cô gái này đi cùng đám bạn và rơi xuống sông lúc nửa đêm. Ngay trong đêm, gia đình cô gái này đã thuê người xuống sông cứu nạn. Tuy nhiên, sáng sớm hôm sau thợ lặn mới mò thấy xác".

Video: Thi thể thiếu nữ được tìm thấy và đưa lên bờ (Nguyễn Hoàng)

Theo anh T., có nhiều luồng thông tin về nguyên nhân cái chết của cô gái. Có người nói cô gái này buồn chuyện gia đình nên cố ý nhảy xuống sông tự tử. Cũng có người kể rằng cô gái này ngồi chơi trên cầu và không may rơi xuống sông.

Ông Nguyễn Văn Phú - Công an xã Trực Cường cho biết: "Nạn nhân tên Nguyễn Thị Ph. (SN 2000), có hộ khẩu thường trú tại xóm Thái Học (Trực Cường - Trực Ninh - Nam Định). Xác của P. được tìm thấy vào 8h30 ngày 5/6 và đã được đưa về gia đình làm đám tang".

Về nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái trẻ, anh H. một người bạn của nạn nhân có mặt tại hiện trường kể lại sự việc: "Tối 4/6, Ph. cùng tôi và một số bạn bè rủ nhau ra cầu phao Ninh Cường hóng gió. Đến gần nửa đêm, Ph. mới tâm sự với chúng tôi hôm nay là sinh nhật của mình. Chúng tôi có mua một chiếc bánh kem và pháo bông về tổ chức sinh nhật cho Ph.".

Được biết, sau khi sinh nhật xong, Ng. (một thanh niên trong nhóm đi cùng nạn nhân) ngồi lên thành cầu thì không may ngã xuống sông. Tuy nhiên, Ng. biết bơi và có người nhảy xuống cứu nên đã không xảy ra chuyện gì.

13654349_1063566527012353_1111442686740752646_n

 Thi thể thiếu nữ xấu số được đưa lên bờ. Ảnh cắt ra từ clip

"Vừa cứu được Ng. thì Ph. ở trên cầu bỗng nhiên nhảy xuống sông. Một người trong nhóm biết bơi đã lao xuống cứu Ph. nhưng không kịp. Nửa đêm trời tối, nước lại dâng lên cao. Gần khu vực Ph. bị rơi xuống phải sâu cỡ 9 - 10 m nên rất khó tìm kiếm. Chúng tôi đã hô hoán người tới tìm kiếm nhưng không kịp".

Nói về thông tin Ph. tự tử vì buồn chuyện gia đình, H. cho hay: "Việc Ph. nhảy xuống thì chắc chắn không phải do cứu Ng., bởi Ng. biết bơi và đã có người cứu rồi. Tôi không rõ chuyện gia đình Ph. như thế nào. Tuy nhiên, mấy hôm nay em ấy thường kêu buồn chán".

Trả lời VTC News, ông Đỗ Văn Thùy - Trưởng công an xã Trực Cường cho biết: "Thông tin ban đầu chúng tôi xác định đây chỉ là một vụ tai nạn. Gia đình cũng có đơn và biên bản cam kết đây chỉ là một vụ tử vong do tai nạn vì vậy chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin gì thêm".

Được biết, Ph. đã nghỉ học sau khi học hết lớp 9 và hiện tại đang làm may tại gia đình. Ph. cũng là cô bé khá xinh đẹp và có mối quan hệ kết giao rộng rãi với bạn bè. Ph. là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em. Nạn nhân mồ cô cha và mẹ Ph. làm nghề bán thịt lợn để kiếm sống.

Video: Ma men tự tử bất thành vì nước quá nông

Thái Hòa
Bình luận
vtcnews.vn