Cục Thuế tỉnh Bắc Ninh tổ chức đối thoại với doanh nghiệp

Kinh tếThứ Tư, 16/03/2016 08:33:00 +07:00

Ngày 15/3, Cục Thuế tỉnh Bắc Ninh tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp lần thứ nhất năm 2016.

Đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo. Gần 400 đại biểu là các giám đốc, kế toán các doanh nghiệp trên địa bàn đã tham gia buổi đối thoại.  

gap mat dn

 

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Cục Thuế tỉnh đã thông báo, quán triệt những nội dung cơ bản của các chính sách thuế mới, các văn bản hướng dẫn thi hành và giải đáp những vướng mắc liên quan đến việc thực hiện các chính sách và nghĩa vụ thuế của các doanh nghiệp đã gửi đến Cục Thuế trước đó.

Sau phần giải đáp, hướng dẫn của Cục Thuế tỉnh, trên tinh thần cởi mở, chân tình, hàng chục câu hỏi, ý kiến, kiến nghị của các doanh nghiệp đã được lãnh đạo Cục Thuế tỉnh trực tiếp trả lời, giải đáp thỏa đáng, nhất là các nội dung vướng mắc về thủ tục hành chính thuế như đăng ký mã số thuế, tiếp nhận hồ sơ khai thuế, mua hóa đơn, đăng ký sử dụng hóa đơn tự in…; các vướng mắc trong quá trình thực thi chính sách thuế, bao gồm cả một số nội dung chính sách thuế mới được sửa đổi, bổ sung và các vướng mắc liên quan đến việc quyết toán thuế năm 2015 mà ngành Thuế đang triển khai…

Bình luận
vtcnews.vn