Cực sốc: Silva đàm phán xong với Barca sau lưng Milan ?

Thể thaoThứ Ba, 14/06/2011 10:50:00 +07:00

(VTC News) - Trung vệ người Thiago Silva đã gây sốc cho tất cả mọi người khi tiết lộ anh đã đàm phán xong với Barca và giờ chỉ chờ vào quyết định của Milan.

(VTC News) - Trung vệ người Brazil, Thiago Silva đã gây sốc cho tất cả mọi người khi tiết lộ anh đã đàm phán xong với Barca và giờ chỉ chờ vào quyết định của Milan.

Silva từ lâu đã được nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu theo đuổi, trong đó có 2 gã khổng lồ của TBN là Barcelona và Real Madrid. Tuy nhiên, sau một mùa giải rất thành công cùng với Milan và giành được Scudetto lần đầu tiên kể từ năm 2004, trung vệ người Brazil đã đồng ý gia hạn hợp đồng hiện tại đến tháng 6/2016.

Silva sắp rời Milan? 

Nhưng đời không ai học được chữ ngờ. Tất cả các thành viên của Milan và cả các Milanista trên toàn thế giới hôm qua đã phải ngỡ ngàng khi Silva tiết lộ việc đã tiếp xúc với Barca. Phát biểu trên kênh truyền hình của Brazil Esporte Interactivo TV, cầu thủ 27 tuổi này nói: “Tôi đã đàm phán xong với Barca và có thể nói rằng tôi muốn nắm lấy cơ hội này. Bây giờ là lúc để 2 CLB nói chuyện với nhau, dù tôi vừa mới gia hạn hợp đồng với Milan đến năm 2016”.

Nếu những phát biểu trên là sự thực thì rõ ràng nhà ĐKVĐ nước Ý đang đứng trước nguy cơ mất đi một trong những mắt xích quan trọng nhất trong đội hình hiện tại của mình. Mùa giải vừa qua, Silva đã thi đấu tới 33 trận cho Rossoneri, và cùng với Nesta hợp thành bộ đôi trung vệ cực kỳ hiệu quả trước khung thành của Abbiati. Nhưng có vẻ như sức hút từ chức vô địch Champions League của Barca đã khiến anh có thể sẵn sàng bỏ lại tất cả để đi tìm thử thách mới ở xứ bò tót.

Mới chỉ cách đây không lâu, Silva còn lên tiếng thúc giục BLĐ Milan tăng cường lực lượng để đối đầu với sức mạnh của thầy trò Pep Guardiola ở mùa giải tới. Anh cho rằng: “Năm sau chúng tôi đặt mục tiêu chiến thắng mọi giải đấu, và rõ ràng Milan phải tăng cường lực lượng mạnh mẽ. Đó là lý do chúng tôi không thể trì hoãn việc ký hợp đồng với Ganso. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy về việc hồi phục chấn thương; nó đang tiến triển tốt. Quan trọng là cậu ấy muốn đến Milan”.

Háo hức như vậy thế mà đến phút chót Silva không đủ kiên nhẫn để họp đồng hương ở San Siro ?

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn