Cửa hàng tạp hóa bốc cháy ngùn ngụt, 1 người chết

Thời sựThứ Bảy, 29/11/2014 02:00:00 +07:00

(VTC News) – Đám cháy xảy ra giữa đêm tại cửa hàng tạp hóa khiến một bà cụ tử vong, nhiều người khác bị thương.

(VTC News) – Đám cháy xảy ra giữa đêm tại cửa hàng tạp hóa khiến một bà cụ tử vong, nhiều người khác bị thương.

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại cửa hàng tạp hóa của gia đình bà Trần Thị Nga (SN 1967) tại khu chợ Thượng Thanh, phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội. 
Một số nhân chứng cho biết, ngọn lửa bùng phát vào khoảng 3h00 sáng nay (29/11) rồi nhanh chóng lan toàn bộ cả 3 ki ốt của gia đình bà Nga nằm kế tiếp nhau. Sau đó ngọn lửa còn cháy lan sang cả 2 ki ốt bên cạnh. 
Hiện trường đám cháy. 
Nhận được tin báo, Công an Long Biên cùng lực lượng cứu hỏa đã đến hiện trường để cứu người, dập lửa. Lực lượng chức năng cùng người dân đã xông vào kịp đưa được 4 người trong gia đình bà Nga ra ngoài. Còn bà Vũ Thị Dịu (SN 1937, mẹ đẻ bà Nga) đã tử vong. 
4 người được cứu sống là cháu Hoàng Phương Linh (SN 2003), Hoàng Thị Duy Phương (SN 1990), Hoàng Văn Lộc (SN 1961) và bà Nga. Về tài sản, thiệt hại ban đầu ước tính hơn 1 tỷ đồng. 
Trong sáng nay, UBND quận Long Biên đã tới Bệnh viện Đa khoa Đức Giang thăm hỏi các nạn nhân và hỗ trợ bước đầu đối với gia đình bà Nga 18 triệu đồng. Hai gia đình có ki ốt bị cháy cùng với gia đình bà Nga cũng được quận hỗ trợ 3 triệu đồng/ki ốt. 
Nguyên nhân vụ hỏa hoạn bước đầu được xác định do chập điện.

Hoàng Chiến - Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn