Cửa gỗ Eurowindow: Bền và đẹp cho ngôi nhà

Tổng hợpThứ Ba, 02/11/2010 01:54:00 +07:00

Cùng với sản phẩm cửa uPVC được sử dụng nhiều để làm cửa bên ngoài ngôi nhà, hiện nay Eurowindow đã cung cấp cho thị trường sản phẩm cửa gỗ cao cấp.

Cùng với sản phẩm cửa uPVC được sử dụng nhiều để làm cửa bên ngoài ngôi nhà, hiện nay Eurowindow đã cung cấp cho thị trường sản phẩm cửa gỗ cao cấp với 2 hệ thống sản phẩm là cửa đi chính và cửa đi thông phòng, các loại cửa gỗ dùng trong các tòa nhà văn phòng, khách sạn.

Cửa gỗ của Eurowindow được sản xuất từ nguyên liệu gỗ rừng trồng và các loại gỗ nhập. Việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất, máy móc thiết bị hiện đại, đồng bộ, lựa chọn xử lý tốt nguồn nguyên liệu đầu vào đã giúp cửa gỗ Eurowindow có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các cửa gỗ thông thường trên thị trường  như: không cong vênh, co ngót, chống mối mọt, cách âm, cách nhiệt tốt, độ bền cao… Việc đưa ra thị trường dòng sản phẩm mới này, Eurowindow mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn về sản phẩm cửa đi ứng dụng trong và ngoài ngôi nhà.

 

Ở Việt Nam, điều kiện khí hậu nóng ẩm, hanh khô thường khiến cho cửa làm từ chất liệu gỗ thông thường nứt, cong vênh hoặc mối mọt, mục nát theo thời gian. Bởi vậy, bảo vệ và gìn giữ được những sản phẩm gỗ là công việc không hề đơn giản. Theo một số chuyên gia trong việc làm đồ gỗ, độ dày mỏng của gỗ đóng vai trò quan trọng trong kết cấu bền vững của cửa. Gỗ càng dày cửa càng tốt, giảm thiểu bị cong vênh, giãn nở. Tuy nhiên, kết cấu này sẽ làm tăng trọng lượng cánh cửa và dễ dẫn đến tình trạng xệ cánh.

Khắc phục những nhược điểm của cửa gỗ thông thường, Eurowindow đã cho ra đời dòng sản phẩm cửa gỗ cao cấp được sản xuất theo dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu. Trong đó, nguyên liệu gỗ đầu vào là gỗ tự nhiên, gỗ ghép thanh, gỗ nhân tạo được chọn lọc kỹ lưỡng dựa vào các yếu tố như: độ cứng, vân gỗ, các mẫu gỗ được ghép phải đồng màu, không bị khuyết tật như công vênh nứt nẻ, mục hoặc bị nấm móc, thâm màu, không có mắt gỗ…

 

Sản phẩm cửa gỗ Eurowindow được sản xuất trên dây chuyền máy móc, thiết bị hiện đại có độ chính xác cao nhập khẩu từ Thụy Sỹ, Italia, CHLB Đức, Tây Ban Nha nên có những đặc tính ưu việt sau:

+ Tính ổn định: Do sản phẩm được xử lý, tẩm sấy, theo tiêu chuẩn độ ẩm xuất khẩu (12-14%), gỗ rừng trồng ghép thanh được xử lý theo công nghệ biến tính gỗ nên cửa gỗ Eurowindow có độ cứng và độ bền cao, hạn chế được sự biến đổi của gỗ như cong vênh, co ngót, mối mọt trước tác động của thời tiết.

+ Sản phẩm cửa gỗ Eurowindow có sử dụng hệ thống gioăng chuyên dụng giúp cửa đóng, mở êm đảm bảo độ kín khít cao, tăng khả năng cách âm, cách nhiệt.

+ Tính thẩm mỹ: Hệ thống phun sơn tự động cho phép cửa gỗ Eurowindow có độ phẳng về bề mặt, đồng đều về màu sắc, tính thẩm mỹ cao và tăng độ bền của sản phẩm.

+ Thời gian thi công nhanh: Toàn bộ sản phẩm khuôn, cửa gỗ Eurowindow được thiết kế phù hợp cho việc lắp dựng công nghiệp ở giai đoạn cuối hoàn thiện của các công trình, từ đó có thể đẩy nhanh tiến độ lắp dựng nên tiết kiệm tối đa thời gian thi công.

 

Ngoài việc ứng dụng thiết bị và kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất cửa gỗ, Eurowindow còn ứng dụng công nghệ sơn hiện đại đã giúp việc sản xuất cửa gỗ đáp ứng yêu cầu cao về tính năng sử dụng và tiêu chuẩn thẩm mỹ tối đa. Ngoài cửa gỗ tự nhiên, còn có cửa gỗ ghép thanh và MDF, HDF được phủ một lớp gỗ lạng mỏng mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho sản phẩm. Những tính năng ưu việt cộng với sự tinh tế, sang trọng giúp cửa gỗ Eurowindow phù hợp với tất cả các kiểu kiến trúc cổ điển hay hiện đại và tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ của các công trình.

Công ty CP cửa sổ nhựa Châu Âu (Eurowindow): 30 BCD Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: 0909 888 000 – website:
www.eurowindow.biz

R.E

Bình luận
vtcnews.vn