‘Cưa gái’ thất bại, Ngô Kiến Huy đổ lỗi cho Jun Phạm

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/06/2017 15:50:00 +07:00

Thất bại trong việc “cưa cẩm” cô nàng Việt An, Ngô Kiến Huy đã đổ lỗi cho Jun Phạm.

Bộ phim đang gây chú ý Cô gái đến từ hôm qua vừa tung một đoạn video ngắn về tình bạn giữa Ngô Kiến Huy và Jun Phạm khiến fan hâm mộ của hai anh chàng cực kì thích thú. Dù chỉ vỏn vẹn 1 phút 30 giây nhưng cũng đã phần nào làm thỏa lòng mong đợi của các khán giả dành cho bộ đôi thú vị này.

Video: Ngô Kiến Huy thân thiết cùng Jun Phạm

Đoạn video được cắt ghép, tổng hợp những khoảnh khắc tình bạn thân thiết và có phần “lầy lội” của 2 nam diễn viên trong phim. Không chỉ cùng nhau học tập mà Ngô Kiến Huy, Jun Phạm còn thường xuyên đi ăn uống sau giờ lên lớp, đi chơi cùng nhau.

CGDTHQ_BTS (1)

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm.

CGDTHQ_BTS (2)

 

Trong phim, Ngô Kiến Huy đảm nhận vai anh chàng Thư Thơ Thẩn, yêu đơn phương cô nàng Việt An (Miu Lê) và phải nhờ đến “quân sư” Hải Gầy (Jun Phạm) bày cách “cưa cẩm”, lấy lòng cô bạn cùng lớp. Tuy nhiên, không ít lần cả 2 đã thất bại bởi sự phá rối của “kỳ đà cản mũi” Hồng Hoa (Hoàng Yến Chibi) khiến Thư Thơ Thẩn tức giận và đổ lỗi cho Hải Gầy.

CGDTHQ_Cap (5) 5

Thư Thơ Thẩn trách Hải Gầy vì "cưa gái" bất thành.

CGDTHQ_BTS (4) 3

Điều thú vị là đoạn video được cố tình xây dựng như 1 câu chuyện “trên mức tình bạn” của Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đã khiến khán giả càng thêm thích thú.

CGDTHQ_Cap (4) 5

Bên cạnh đoạn video, một số hình ảnh hậu trường khác của bộ đôi Ngô Kiến Huy và Jun Phạm cũng được tiết lộ.

Chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, một tác phẩm kinh điển về tuổi học trò, Cô gái đến từ hôm qua hứa hẹn sẽ là bộ phim được mong đợi nhất năm 2017. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã gửi gắm những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thanh xuân vào phim điện ảnh thứ hai này.

Ngoài sự quay trở lại của “cặp đôi bà-cháu” Miu Lê – Ngô Kiến Huy, Cô gái đến từ hôm qua còn có sự tham gia của Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Hạ Anh, Lan Phương, Tú Vi, Văn An, bé Minh Khang, Hà Mi và nhiều tên tuổi khác.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn