Cụ ông 70 tuổi tự thiêu trong sân bóng đá

Thời sựThứ Ba, 10/02/2015 07:20:00 +07:00

Cụ ông cầm can nhựa chứa chất lỏng đi bộ vào sân bóng đá rồi tưới lên người, châm lửa tự thiêu.

(VTC News) - Cụ ông cầm can nhựa chứa chất lỏng đi bộ vào sân bóng đá rồi tưới lên người, châm lửa tự thiêu trước sự ngỡ ngàng của một số người.

Chiều 9/2, công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cùng các đơn vị nghiệp vụ công an phường Linh Tây đã có mặt tại hiện trường vụ một cụ ông tự thiêu tại sân bóng  Linh Tây ở số 16 đường Trần Văn Nữa để làm rõ nguyên nhân.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Phùng Gia Bảo (khoảng 70 tuổi, ngụ quận Thủ Đức).

Hiện trường vụ tự thiêu 

Theo đó, khoảng 15h30 cùng ngày, một số người thấy ông Bảo cầm bình chứa chất lỏng đi vào sân bóng. Bất ngờ, cụ ông 70 tuổi tưới chất lỏng nghi là xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu.

Phát hiện vụ việc, nhiều người dân xung quanh vội hô hoán và tìm cách dập lửa nhưng không kịp.Nạn nhân đã bị thiêu cháy, tử vong.

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ cụ ông 70 tuổi tự thiêu 

Nhận được tin báo, công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường để tiến khám nghiệm và lấy lời khai các nhân chứng.

Đến chiều tối cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, vợ ông Bảo đã mất và ông hiện đang sống với con gái. Thường ngày, ông Bảo hay đi bộ tập thể dục trong sân bóng trên.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn