Cụ ông 60 tuổi chết ở nhà riêng khi đang ở cùng 1 phụ nữ trẻ: Công an lên tiếng

Pháp luậtThứ Sáu, 25/08/2017 11:44:00 +07:00

Cơ quan công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã thông tin chính thức về việc cụ ông 60 tuổi tử vong tại nhà riêng khi có mặt một phụ nữ trẻ.

Ngày 25/8, đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang cho biết, bước đầu cơ quan công an nhận định ông T. (trú tại thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) bị đột tử, vụ việc không phải vụ án mạng. Vì vậy, cơ quan công an không khởi tố vụ án. Đồng thời, người phụ nữ có mặt tại nhà nạn nhân cũng được cho tại ngoại.

tu van bao hiem chich luon khach hang2

Người phụ nữ có mặt thời điểm ông T. tử vong được cho là không liên quan đến cái chết.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook, nhiều tài khoản mạng xã hội có địa chỉ tại Hiệp Hòa, Bắc Giang đăng tải thông tin xung quanh câu chuyện.

Theo đó, tài khoản N. Tú chia sẻ: “Khoảng 18h ngày 23/8/2017, tại Hiệp Hoà, Bắc Giang xảy ra vụ việc hy hữu. Chị gái áo xanh đi vào nhà giới thiệu và nói chuyện về bảo hiểm nhưng ở nhà lại có mỗi cụ ông khoảng 60 tuổi tên T. Không hiểu hai người nói chuyện thế nào mà dẫn đến quan hệ với nhau. Nguyên do là chị kia khoẻ hay ông cụ kia yếu mà khiến ông cụ tử vong tại chỗ?... Nghe bảo ông cụ là một sư kê gà chọi có tiếng ở Hiệp Hoà, Bắc Giang”.

Video: Mẹ thất thần tự tay vớt thi thể con trai nhiều dấu hiệu bất thường dưới mương nước

Do đây không phải vụ án mạng nên cơ quan chức năng không cung cấp danh tính nạn nhân.

Ông Long cho biết, thi thể đã được bàn giao cho gia đình để tiến hành an táng.

Giang Thanh
Bình luận
vtcnews.vn