Cụ ông 2 lần bị tai biến hồi phục nhờ phương pháp không ai ngờ

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 16/10/2017 08:00:00 +07:00

Sau 1 tháng sử dụng phương pháp mà chẳng ai ngờ tới này, tôi đã hồi phục; đến tháng thứ 2 áp dụng, triệu chứng khó chịu của huyết áp cao không còn nữa và hiện tại, sức khỏe tôi bình thường, khỏe mạnh, không có dấu hiệu của tai biến.

3 năm bị tai biến đến 2 lần

Năm 2007, tôi bị chóng mặt, đau đầu trong nhiều ngày, uống mấy loại thuốc thông thường như cảm cúm, hạ sốt không đỡ. Thấy vậy, người nhà giục đi bệnh viên nhưng cũng ngại nên tôi ra nhà người bạn là y sĩ khám. Sau khi hỏi tôi các triệu chứng, y sĩ liền đo huyết áp cho tôi và giật mình thông báo chỉ số này lên tới 200mmHg.

Khi ấy, tôi vẫn còn công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam, lại làm về kỹ thuật, làm đêm làm hôm nhiều nên lo lắng lắm, sức khỏe không có thì làm sao đáp ứng công việc được. Và tôi quyết định đến bệnh viện Việt Nam – Cuba để được chẩn đoán chính xác. Về nhà, tôi tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ. Ngày uống 2 viên thuốc tây, chia làm 2 lần. Tình hình có vẻ ổn hơn khi tôi không còn đau đầu nữa, mặc dù chỉ số huyết áp vẫn cao, 160/110mmHg.

Đến năm 2008, sau khi về hưu, tôi chuyển về sinh sống ở quê tại Mê Linh, Vĩnh Phúc. Tôi có điều kiện quan tâm hơn đến việc điều trị của mình. Thế nhưng, bệnh tình của tôi lại thêm nặng.

Tháng 5/2008, tôi đang ngồi uống nước thì chân tay co quắp lại, miệng thì méo. Tôi được người nhà đưa đến bệnh viện tỉnh cấp cứu. Bác sĩ nói tôi bị tai biến nhẹ và may mắn được điều trị kịp thời nên hậu quả không quá nghiêm trọng. Sau 5 ngày, bác sĩ đổi liều thuốc và cho tôi ra viện. Bác sĩ cũng cho biết thêm, cứ tình trạng huyết áp tăng cao, dao động thế này thì cần cẩn trọng với tai biến. Và đúng như thế, đến năm 2011, tôi đang ngồi uống nước thì ngất lịm đi không biết gì nữa. Đến lúc tỉnh dậy thì chân tay rất khó cử động, việc đi lại khó khăn hơn nhiều, phải nhờ đến sự giúp đỡ của con cháu.

1

 Ông Hoàng Văn Tụng, 70 tuổi. SĐT: 0166.407.6844

Địa chỉ: Xóm Đồng, thôn Bồng Mạc, xã Liên Mạc, huyện Mê Linh – Hà Nội

Phòng tai biến bằng phương pháp không ai ngờ đến

Năm 2015, trong một lần đi khám sức khỏe tại bệnh viện đa khoa huyện Mê Linh, tôi được một bệnh nhân giới thiệu sản phẩm Hạ Áp Ích Nhân. Bác ấy kể, từng bị tai biến liệt nửa người nhưng nhờ uống thuốc này, giờ đã đi lại được, huyết áp còn ổn định ở mức lí tưởng. Thấy vậy, tôi xin lại vỏ hộp thuốc và ra hiệu thuốc nhờ tư vấn. Cô dược sĩ nói Hạ Áp Ích Nhân là sản phẩm có tác dụng phòng ngừa tai biến và phục hồi di chứng sau tai biến rất tốt vì trong thành phần có Địa Long, Nattokinase và các thảo dược quý có công dụng phá tan cục máu đông. Thấy công dụng đúng với tình trạng mình đang gặp phải nên tôi quyết định dùng phương pháp này, mua 9 hộp về dùng thử.

Mỗi ngày tôi uống 4 viên, chia làm 2 lần, kết hợp cùng với thuốc tây. Sau 1 tháng sử dụng, tôi thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, tôi có thể tự đi lại mà không cần nhờ đến người khác giúp đỡ. Đến tháng thứ hai sử dụng thì những cơn đau đầu về chiều cũng giảm hẳn, chứng mất ngủ cũng không còn nữa. Đến tháng thứ ba sử dụng thì huyết áp của tôi đã giảm hẳn, từ 160-180mmHg về còn 130/80mmHg. Điều làm tôi bất ngờ nhất là các chỉ số này rất ổn đinh, nhiều hôm đi tập thể dục về, hay làm những việc nặng, huyết áp cũng chỉ 135-140mmHg, ngồi nghỉ một lúc là huyết áp lại bình thường ngay.

Sau 1 năm sử dụng, tôi bắt đầu bỏ dần liều thuốc tây. Ban đầu, tôi chỉ uống 1 viên/ngày, sau đó thì bỏ hẳn. Thời gian đầu cũng lo lắng, mỗi ngày đều đo huyết áp để nghe ngóng tình hình. May mắn thay, huyết áp vẫn ổn, đã thế những triệu chứng khó chịu như hoa mắt, chóng mặt cũng không còn nữa.

Hiện tại, sau hơn 2 năm dùng Hạ Áp Ích Nhân, huyết áp của tôi ổn định ở mức 130mmHg, không còn tác dụng phụ của thuốc điều trị, chân tay linh hoạt, có công việc phải đi xa cũng chẳng ảnh hưởng gì.

Trong hàng trăm câu chuyện gửi đến tòa soạn, có rất nhiều bệnh nhân đã tìm ra giải pháp hữu hiệu khắc chế huyết áp cao. Để hiểu thêm các phương pháp điều trị này, bạn đọc có thể gọi về tổng đài 0911.182.666/ 024.7305.6199 để được nghe tư vấn từ chuyên gia y tế đầu ngành.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn