Cú lừa ngoạn mục của 2 tay golf 'rởm' để xâm nhập Triều Tiên

Thế giớiThứ Sáu, 04/11/2016 10:07:00 +07:00

Hai người này chỉ bị phát hiện khi người phụ vụ ở sân golf nói rằng họ chơi quá tồi, đến đáng xấu hổ.

Hai người đàn ông đã lừa Triều Tiên rằng họ là những tay golf hàng đầu để có thể giam gia giải đấu quốc tế tổ chức tại đây.

trieu-tien-bi-hai-nguoi-dan-ong-uc-lua-la-tay-golf-hang-dau-the-gioi-12-220841 (2)

 Morgan Ruig và Evan Shay, 28 tuổi, lừa Triều Tiên rằng họ là những tay golf hàng đầu

Morgan Ruig và Evan Shay, đều 28 tuổi và tới từ Brisbane, Australia, đã cắt ngắn lịch trình ở Bắc Kinh để tham gia giải đấu thường niên ở Triều Tiên thông nhờ đăng ký qua thư điện tử.

Họ đã lừa chính quyền nước này rằng họ tới từ đội tuyển golf của Australia. Ban đầu họ chỉ định gửi thư đăng ký qua mạng và kết thúc trò đùa ở đó.

“Chúng tôi thật sự chỉ gửi thư cho họ. Tôi nghĩ hệ thống mạng của họ không hoành tráng lắm nên sẽ không có nhiều cơ hội để tìm kiếm thông tin,” anh Shay, giám đốc công ty Nodad Design and Contruct, nói với Daily Mail Australia.

“Chúng tôi không nghĩ là họ đồng ý thật.”

Nhưng cả anh Shay và Ruig đã rất bất ngờ khi họ được đồng ý và lên đường với đồng phục in logo Australia cho thêm phần trang trọng. Họ đã khá lo lắng khi trình hộ chiếu ở biên giới vì đã nghe chuyện về những người “một đi không trở lại”.

Video: Người Triều Tiên đi bar như thế nào?

“Mọi người đều nghĩ là chúng tôi hợp lệ,” anh Shay nói, cho tới khi họ 'đánh bóng xuống sông'. “Chúng tôi chơi không tốt lắm,” anh Shay cười lớn.

“Người phục vụ sân golf còn nói rằng chúng tôi là nỗi hổ thẹn của gia đình.”

Giải golf không chuyên quốc tế Triều Tiên  có 85 người từ nhiều quốc gia tham gia, được tổ chức tại sân golf duy nhất của nước này ở gần thủ đô Bình Nhưỡng. 

Nhân cú lừa này, hai người đàn ông Úc nhiễm nhiên có 5 ngày để du hí Triều Tiên. Hàng du lịch Lupine Travel cũng xác nhận chuyện hai người này tới tham dự giải golf ở Triều Tiên.

(Nguồn: VN Tin nhanh)
Bình luận
vtcnews.vn