Cú kungfu dễ gây thiệt mạng của sao Ngoại hạng

Thể thaoThứ Hai, 16/12/2013 10:59:00 +07:00

(VTC News) - Trong trận đấu giữa Tottenham và Liverpool đêm qua, Paulinho của đội chủ nhà đã để lại một hình ảnh vô cùng xấu xí

(VTC News) - Trong trận đấu giữa Tottenham và Liverpool đêm qua, Paulinho của đội chủ nhà đã để lại một hình ảnh vô cùng xấu xí.


Phút 63, Luis Suarez trong lúc mải mê đuổi bóng đã không để ý phía trước. Paulinho đang đà hung hăng lao tới đã cho nguyên một gầm giầy vào giữa ngực tiền đạo của Liverpool.
Suarez sau đó đã vật ra sân, còn Paulinho dĩ nhiên là không thể thoát khỏi 1 chiếc thẻ đỏ của trọng tài chính. Điều đáng nói là tiền vệ người Brazil không hề có vẻ gì ăn năn sau pha phạm lỗi. Anh còn cho rằng chân sút người Uruguay có thể đang ăn vạ.
Tuy nhiên, ở tình huống quay chậm có thể thấy rất rõ, Paulinho rõ ràng có ý đồ triệt hạ với Suarez và 1 thẻ đỏ cho cầu thủ này là hoàn toàn xứng đáng. 
Pha bóng này làm nhiều người nhớ lại cú kungfu ghê rợn mà Nigel De Jong tặng vào ngực Xabi Alonso ở trận chung kết World Cup 2010. Khi đó, tiền vệ người Hà Lan cũng lộ rõ ý đồ triệt hạ và được Howard Webb tiễn khỏi sân sau đó.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn