Cư dân mạng rơi nước mắt với clip "Ngày trở về của Bố"

Ống kính bạn đọcThứ Bảy, 18/06/2011 01:08:00 +07:00

Đoạn clip 10’ này sẽ khiến tất cả những ai xem nó cảm động lắm đấy! Clip tổng hợp những khoảnh khắc bất ngờ và vui mừng của mọi người khi đón người thân.

Đoạn clip 10’ này sẽ khiến tất cả những ai xem nó cảm động lắm đấy!

Clip có tên “Yêu thương quay về - Happy Father's Day”, dài khoảng 10 phút, tổng hợp những khoảnh khắc bất ngờ và vui mừng của mọi người khi đón người thân của mình đi lính trở về: những cô gái đón người yêu, vợ đón chồng… Nhưng xúc động hơn cả là những cảnh sum vầy giữa Bố và Con. Khi xem cảnh những người con – dù đã lớn hay còn bé tí teo - chạy đến ôm chầm lấy bố, hẳn ai cũng phải cảm động, thậm chí rơi nước mắt.

Cô bé 10 tuổi ở đầu clip tự giới thiệu rằng “bố tớ đang ở Iraq”, thế nhưng ngay trong cảnh sau, bố của em đã trở về và đến lớp học để gây bất ngờ cho con gái. Cô bạn nhỏ thoạt đầu sửng sốt, không tin vào mắt mình, rồi òa khóc vì sung sướng và chạy lại ôm chặt lấy bố không muốn rời .

Bất ngờ, nghẹn ngào và vui sướng... 
Ôm chặt lấy bố không rời. 

Có em gái thì tíu tít hỏi chuyện bố, có cậu bé thì cứ ôm chặt lấy bố mãi không chịu buông. Một em gái bé tẹo mặc bộ áo đỏ Santa Claus trong ngày Giáng sinh thì chạy đến ôm lấy cổ bố và nói với giọng nức nở: “Hey Daddy, I miss you”…

 
 
Rất nhiều những khoảnh khắc cảm động giữa bố và con. 

Còn rất rất nhiều những khoảnh khắc xúc động, những giây phút nghẹn ngào, những ánh mắt tràn ngập niềm hân hoan khi bố trở về. Các bạn hãy tự mình xem và cảm nhận clip tuyệt vời này nhé:

 

Với nhạc nền là ca khúc rất hay: “Praan” của Garry Schyman, clip này là một món quà thật ý nghĩa dành cho Ngày của Bố vào ngày mai - 19/6 (Chủ Nhật thứ ba của tháng 6). Cùng chuẩn bị những điều tốt đẹp nhất để tặng cho bố của chúng mình thôi nào!

Theo Nắng/ Pháp luật & Xã hội
Bình luận
vtcnews.vn