Cư dân mạng phẫn nộ, lo lắng cho sức khỏe của con trai 'hot girl' Bella

Sức khỏeThứ Năm, 03/08/2017 17:00:00 +07:00

Câu chuyện "hotgirl" Bella sinh con và cuộc sống của cháu bé sau khi chào đời lại tiếp tục làm cư dân mạng sôi sục khi mới đây, trên trang facebook Bella Princess Doann, đăng tải video Bella vừa bế con trai vừa trò chuyện trực tuyến bằng tiếng nước ngoài.

Điều đáng nói là tuy con còn rất nhỏ nhưng Bella vẫn phì phèo thuốc lá và thi thoảng dùng lưỡi liếm vào mặt bé. Nhìn mặt bé trông rất tội nghiệp. Rất nhiều tài khoản facebook đã bày tỏ sự bất bình và hết sức lo ngại cho sức khỏe của cháu bé.

Cách đây hơn một tháng, cô gái được mệnh danh là "hot girl" này đã sinh con trai tại một bệnh viện ở Hà Nội. Dù trước đó vướng phải những lùm xùm về chuyện quỵt tiền khi đi taxi, đi ăn uống... nhưng chuyện Bella sinh con một mình, không có người thân nào bên cạnh vẫn khiến nhiều người thương cảm.

Bella

Bella vừa bế con livestream vừa phì phèo thuốc lá.

Một số người hảo tâm đã ủng hộ tiền để cô nuôi con, thậm chí có người đã đón cả hai mẹ con vào thành phố Hồ Chí Minh, thuê nhà cho ở và hỗ trợ nuôi hai mẹ con, nhưng Bella chê nhà xấu và đã bế con bỏ đi ngày sau đó.

Tuy phần nào hiểu rằng cô gái này có thể có vấn đề về tâm thần và hành xử không bình thường, nhưng cư dân mạng bắt đầu phẫn nộ với việc Bella không coi trọng sự giúp đỡ của người khác và liên tục bế con nay đây mai đó, chịu cảnh sương gió, bụi bặm.

Một số người cũng lên án Bella đã dùng toàn bộ số tiền của nhà hảo tâm để mua sắm quần áo, son phấn, kính thời trang, điện thoại xịn rồi livestream trên Facebook, thay vì dùng tiền đó để nuôi con. Nhiều người đang hết sức lo lắng cho sức khỏe của bé trai này và đang cùng lên tiếng, mong muốn một tổ chức, cơ quan nào đấy tách cháu bé ra khỏi người mẹ không bình thường.

cmt 3

 Các comment lo lắng, bất bình của cư dân mạng trên trang Facebook Bella Princess Doann

Trả lời phỏng vấn một số báo chí gần đây, Luật sư Hồng Thanh và chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn đã cho rằng: Giải pháp tốt nhất để giúp Bella và con trai không phải là ủng hộ tiền mà nên thuyết phục Bella giao con cho cá nhân, tổ chức có điều kiện chăm sóc, giáo dục...

Tuy nhiên đến thời điểm này, hành trình lang thang của mẹ con Bella vẫn chưa chấm dứt và số phận của cháu bé đáng thương vẫn đang trôi nổi.

Theo các nguồn tin mới nhất, rất có thể Bella hiện đang ở khu vực Long Biên (Hà Nội).

Video: Bella vừa bế con livestream vừa phì phèo thuốc lá

Lê Thạch
Bình luận
vtcnews.vn