Cư dân hào hứng tham gia 'Ngày Chủ nhật xanh' ở Ecohome 2

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 31/10/2016 11:05:00 +07:00

Không chỉ xây dựng những công trình xanh, việc vận hành và quản lý công trình chính là phần quyết định tạo ra môi trường sống xanh, sạch, đẹp cho cư dân sinh sống tại các dự án.

Đây là một hành động thiết thực để kiến tạo cuộc sống xanh và duy trì sự phát triển bền vững cho các khu đô thị mà Capital House đã, đang và sẽ xây dựng. Ngày 30/10 vừa qua, hàng trăm cư dân đang sinh sống tại khu chung cư Ecohome 2 (Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm) đã hào hứng tham gia chương trình “Ngày Chủ nhật Xanh” do Capital House tổ chức.

1

 Cán bộ nhân viên BQL Dự án Ecohome 2 trong chương trình phát động “Ngày Chủ nhật Xanh”

Được phát động từ đầu tháng 10, “Ngày Chủ nhật Xanh” là một hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao ý thức, kêu gọi sự tự giác của các cư dân trong việc gìn giữ môi trường sống xanh, sạch đẹp và chăm sóc mỹ quan đô thị, tạo môi trường sống gắn kết, bền vững cho cư dân tại Ecohome 2.  Chương trình do Ban quản lý khu chung cư - Capital House phát động và nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của hơn 500 cư dân trong các tòa nhà C1 và C2.

Ngay sau lễ phát động, hàng trăm cư dân đã chia các khu vực để chung tay dọn dẹp môi trường chung như sân vườn, đường dạo, khu vui chơi, khu sinh hoạt chung và vệ sinh hành lang, cầu thang của các tầng tòa nhà… Từ người già đến trẻ nhỏ, mọi cư dân của tòa nhà đều hào hứng dọn dẹp hướng ứng “Ngày Chủ nhật Xanh”.

2

 Những hoạt động của Ngày Chủ nhật xanh được cư dân Ecohome 2 hưởng ứng nhiệt tình

Chị Nguyễn Thị Hoa, một cư dân ở tòa nhà C1 cho biết: “Đây là một hoạt động rất ý nghĩa của Ban quản lý chung cư Ecohome 2 – Capital House nhằm mang lại môi trường sống xanh và sạch đẹp cho cư dân. Điều tôi tâm đắc nhất là Ngày Chủ nhật Xanh lan tỏa được tới các em thiếu nhi và các em nhỏ, sự hưởng ứng đó sẽ giúp các thế hệ sau có ý thức và trách nhiệm giữ gìn môi trường sống xung quanh mình”.

Dự kiến, “Ngày Chủ nhật Xanh” sẽ được Capital House tổ chức hằng tháng vào tuần cuối cùng mỗi tháng. Đây là một trong những hoạt động cộng đồng được Capital House thường xuyên tổ chức cho cư dân các khu chung cư nhằm hướng đến xây dựng văn hóa sống kết nối, thân thiện, văn minh và môi trường sống lành mạnh.

a3

 Khuôn viên Ecohome 2 trở nên khang trang, sạch đẹp sau “Ngày Chủ nhật xanh”

Lấy ý tưởng từ những công trình xanh, Capital House đã không ngừng tạo dựng nên  công trình xanh cho những dự án của mình như dự án Ecolife Capitol vừa được trao chứng chỉ xanh quốc tế EDGE hồi đầu tháng 10 vừa qua.

Dự kiến, các dự án khác về sau của chủ đầu tư Capital House như Ecohome Phúc Lợi, Ecohome 3… cũng sẽ được thiết kế và xây dựng theo định hướng công trình xanh với mong muốn đạt tiêu chí tiết kiệm tối thiểu 20% số lượng điện năng và nước tiêu thụ trong quá trình sử dụng.

Phương Ly
Bình luận
vtcnews.vn