Cư dân Hà Đông Center: Rộn ràng dọn nhà đón Tết

Kinh tếThứ Năm, 28/01/2016 03:00:00 +07:00

Được nhận bàn giao căn hộ đúng tiến độ cam kết, cư dân Hà Đông Center những ngày cuối năm này đang bận rộn, cấp tập gấp rút hoàn thiện căn hộ, dọn nhà đón Tết.

(VTC News) - Được nhận bàn giao căn hộ đúng tiến độ cam kết, cư dân Hà Đông Center (thuộc tổ hợp Hồ Gươm Plaza) những ngày cuối năm này đang bận rộn, cấp tập gấp rút hoàn thiện căn hộ, dọn nhà đón Tết.

Cư dân háo hức chuyển về nhà mới tại Hà Đông Center

Chỉ còn một vài tuần nữa là đến Tết Nguyên đán. Dường như, ai ai cũng bận rộn hơn với công việc cuối năm của mình. Và với gia đình anh Nguyễn Minh Chính thì những ngày cuối năm nay càng trở nên tất bật hơn.

Bởi không những chỉ là lo thu xếp công việc, lo đi mua sắm Tết mà anh chị còn phải lo sắp xếp cho tổ ấm mới của mình tại Hà Đông Center. Chia sẻ với chúng tôi, anh chị cho biết: “Nói là “phải” lo nhưng thực tế là “được lo” thì đúng hơn.

Bởi sau gần mười năm kết hôn, ước mơ được sống trong một căn hộ riêng biệt, tiện nghi, hiện đại, ở trung tâm thành phố đã trở thành hiện thực. Và càng vui hơn khi gia đình anh chị lại được chủ đầu tư tòa nhà Hà Đông Center bàn giao nhà trước Tết”.

Cùng chung tâm trạng phấn khởi đó, chị Hà Thị Mai Hoa cũng là một trong số những khách hàng mua nhà tại Hà Đông Center được nhận nhà trước Tết. Chị cho biết: Thực sự là cảm thấy rất vui vì chủ đầu tư đã giữ đúng cam kết về tiến độ bàn giao nhà trước Tết. Tết này, gia đình anh chị sẽ được quây quần trong căn hộ mới, bọn trẻ sẽ được được trang trí nhà cửa theo sở thích của mình.

Các gia đình trong tòa nhà Hà Đông Center đang gấp rút hoàn thiện căn hộ để kịp đón Tết Nguyên Đán 2016
Các gia đình trong tòa nhà Hà Đông Center đang gấp rút hoàn thiện căn hộ để kịp đón Tết Nguyên Đán 2016 
Cùng chung niềm hân hoan với các gia đình, đại diện Chủ đầu tư Công ty Cổ phần May Hồ Gươm chia sẻ: “Hơn ai hết, chúng tôi hiểu được tâm trạng mong chờ của khách hàng khi đi mua mua nhà.

Nhà cửa là tài sản giá trị lớn, có khi nó là ước mơ của cả một đời người. Vì vậy, chúng tôi đã rất sát sao trong giám sát nhà thầu thi công để đảm bảo tòa nhà Hà Đông Center được xây dựng với chất lượng tốt nhất và tiến độ nhanh nhất.”

Hà Đông Center – sự lựa chọn sáng suốt cho các gia đình trẻ

Sở dĩ, nói Hà Đông Center là sự lựa chọn sáng suốt cho các gia đình trẻ là bởi vì tòa nhà đáp ứng được tối đa nhu cầu sống của gia đình hiện đại.

Về vị trí, tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Hà Đông, khi nằm ở khu vực ngã tư Trần Phú giao cắt với con đường Mỗ Lao phồn hoa nhất khu vực phía Tây thành phố. Tại đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của Hà Nội.
Hà Đông Center có vị trí đắc địa và dịch vụ tiện ích hoàn hảo
Hà Đông Center có vị trí đắc địa và dịch vụ tiện ích hoàn hảo 
 
Về dịch vụ tiện ích, trở thành cư dân tại Hà Đông Center, cư dân sẽ được sử dụng các dịch vụ tiện ích hoàn hảo của các thương hiệu nổi tiếng ngay trong cùng một tòa nhà như Đại Siêu Thị BigC, cụm rạp chiếu phim CGV, Hệ thống phòng tập và chăm sóc sức khỏe Elite Fitness, Bể bơi, Siêu thị điện máy Trần Anh, trung tâm giải trí kết hợp giáo dục dành cho trẻ em Tini World, Trung tâm dạy tiếng anh hiện đại Apax English, Trung tâm phát triển tư duy toán học Mathnasium từ Hoa Kỳ, phòng tập múa và dạy nhẩy, … đến các chuỗi nhà hàng như Pizza Hut, KFC, King BBQ, Highland Coffee, … Sống tại Hà Đông Center, mọi nhu cầu để đảm bảo cuộc sống hiện đại và đẳng cấp đều được đáp ứng một cách đầy đủ và nhanh chóng nhất.

Về thiết kế và giá bán, một điều đặc biệt là tại dự án cao cấp Hà Đông Center, khách hàng có rất nhiều cơ hội lựa chọn các căn hộ diện tích nhỏ, từ 63m2 trở lên, với giá tiền chỉ từ 1 tỷ 700 triệu đồng. Tuy nhiên, với tiến độ thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần thanh toán 850 triệu đồng đã có thể sở hữu nhà ngay.

Với những ưu điểm vượt trội trên, Hà Đông Center xứng đáng là sự lựa chọn thông minh và an toàn cho các gia đình trẻ.
Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:
Worldstar Land
Tầng 2, tòa nhà Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0903 819 868

Nguồn: Bất động sản STDA

Bình luận
vtcnews.vn