Cụ bà 90 tuổi trông coi chùa bị sát hại

Pháp luậtChủ Nhật, 19/12/2010 01:19:00 +07:00

(VTC News) – Bước đầu khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy cụ Năm bị chết trong tư thế nửa người nằm úp lọt qua song cửa sổ phía hông chùa.

(VTC News) – Ngày 18/12, Công an tỉnh Quảng Ngãi và Công an huyện Đức Phổ đã tiến hành điều tra làm rõ cái chết của cụ bà Phan Thị Tiểu (còn gọi là Năm, 90 tuổi) người trông coi chùa An Sơn (thuộc thôn Vĩnh An, xã Phổ Khánh, huyện Đức Phổ).

Bước đầu khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy cụ Năm bị chết trong tư thế nửa người nằm úp lọt qua song cửa sổ phía hông chùa. Trên người cụ và nền nhà dính đầy máu. Cụ bị một số vết thương như trên đầu và tay…

Ngôi chùa An Sơn xảy ra cái chết cụ Năm. Ảnh: S.Đ

Trước đó, chiều ngày 17/12, em Trần Thị Hà Loan (SN 1993) ở thôn Thủy Thạch, xã Phổ Cường cùng nhóm bạn gái học cùng lớp đến chùa đưa đồ ăn cho cụ Năm. Gọi cụ không thấy trả lời, em Loan đi tìm thì phát hiện cụ bị chết.

Theo một người cháu ruột của cụ Năm cho hay, cách đây 20 năm cụ theo người cháu ruột về Đức Phổ, vào trông coi chùa An Sơn mãi tận cho đến bây giờ. Suốt cuộc đời cụ không có chồng, cụ đã từng có 2 người con nuôi. Cụ Năm luôn được các đạo hữu, phật tử chùa An Sơn cũng như người dân ở thôn quí mến vì đức độ.

Su Đỗ

Bình luận
vtcnews.vn