Cụ bà 72 tuổi bị kẻ trộm xông vào nhà bóp cổ, cướp tài sản

Pháp luậtThứ Tư, 20/09/2017 19:48:00 +07:00

Một cụ bà ở Quảng Nam trong lúc ở nhà một mình đã bị một nam thanh niên lạ mặt xông vào nhà bóp cổ, đe dọa và cướp tài sản.

Ngày 20/9, Thiếu tá Trương Minh Thắng - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự - kinh tế và ma túy (Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) cho biết, vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Văn Thảo (SN 1987, trú thôn Tập Phước, xã Đại Chánh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) vì hành vi trộm, cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 12/6, bà Đỗ Thị Em (SN 1945, trú thôn Thạnh Trung, xã Đại Chánh, huyện Đại Lộc) đang nằm ngủ thì nghe tiếng chó sủa trước sân nhà nên cầm đèn pin ra phía trước sân thì bị một thanh niên lao đến bóp cổ, đè xuống đất và dọa im lặng nếu không sẽ giết chết.

Van Thao

 Đối tượng Văn Thảo. (Ảnh: CTV)

Lục soát trên người nạn nhân không thấy tiền, Thảo lôi bà Em vào nhà yêu cầu chỉ chỗ cất giấu tiền, vàng. Nạn nhân nói không có thì Thảo dẫn bà Em đến giường ngủ lục tài sản. Khi nhìn thấy chiếc áo khoác của bà Em, hắn cầm lên lục và phát hiện trong túi áo có số tiền 7,3 triệu đồng. Lấy được số tiền này, tên cướp nhanh chóng tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đại Lộc đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh và bắt giữ đối tượng Văn Thảo. Tại cơ quan công an, đối tượng này còn khai, khoảng 15h ngày 9/9, Thảo đột nhập vào nhà bà Nguyễn Thị Bốn (trú thôn Đại Khương, xã Đại Chánh, huyện Đại Lộc) trộm 1 máy tính xách tay và 1 phong bì chứa 2 triệu đồng tiền mặt. Toàn bộ tài sản cướp đi, nam thanh này này mang đi đánh bạc và tiêu xài cá nhân.

Video: 'Kiều nữ 9X' dí roi điện cướp tài sản của cụ bà 77 tuổi khai gì tại cơ quan công an

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý sự việc theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn