CSGT rởm vừa chặn xe vòi 100 nghìn đồng thì bị tóm

Pháp luậtThứ Tư, 15/06/2011 06:24:00 +07:00

(VTC News) – Trường chở Tùng bằng xe máy, mặc áo gần giống quân phục CSGT để xin tiền mãi lộ. Vừa “ra quân” chặn 1 xe máy để vòi 100.000 đồng thì bị phát hiện.

(VTC News) – Trường chở Tùng bằng xe máy, mặc áo gần giống quân phục CSGT, đeo cầu vai trung sĩ, đội mũ bảo hiểm, dùng súng giả, dùi cui để vòi mãi lộ người đi đường.

Ngày 14/6, cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Bình Dương xác nhận, cơ quan này đang tiến hành tạm giữ 2 đối tượng là Thái Văn Tùng (28 tuổi) và Phạm Xuân Trường (27 tuổi, cùng quê ở Nghệ An) để tiến hành điều tra hành vi giả danh CSGT, chặn người đi đường để vòi tiền “mãi lộ”.

Theo hồ sơ từ cơ quan Công an, vào lúc 5h sáng 13/6, bảo vệ khu công nghiệp Nam Tân Uyên phát hiện 2 đối tượng này đang làm “luật” người đi đường tại khu vực đường D2, N3 nên đã báo ngay cho Công an phường sở tại.

Khi bị mời về, sự thật đã được phơi bày đây là 2 đối tượng CSGT rởm. Vì thấy quá dễ để kiếm tiền, Tùng chở Trường bằng chiếc xe máy, mặc quần áo giống với quân phục của CSGT, đeo cầu vai trung sĩ, trang bị cả mũ bảo hiểm có ghi CAGT, có còi, dùi cui và súng giả. Khi vừa “ra quân” chặn 1 xe máy để vòi 100.000 đồng thì bị phát hiện.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc này.

P.T

Bình luận
vtcnews.vn