CSGT Hàng Xanh bị côn đồ ném gãy mũi

Pháp luậtThứ Bảy, 04/10/2014 04:00:00 +07:00

(VTC News) – Trong lúc làm nhiệm vụ, trung úy CSGT Phương Thanh đã bị hai đối tượng dùng gạch ném trúng mũi phải nhập viện cấp cứu.

(VTC News) – Trong lúc làm nhiệm vụ, trung úy CSGT bất ngờ bị hai đối tượng đứng bên kia đường, dùng gạch ném qua, trúng mũi.

Sáng 4/10, các bác sĩ thuộc khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện cấp cứu Trưng Vương, TP.HCM cho biết, bệnh viện này vừa tiếp nhận một trường hợp CSGT bị ném đá trong khi đang làm nhiệm vụ, để lại hậu quả nghiêm trọng.

Theo nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết, lúc 19h15 tối ngày 3/10, tổ tuần tra – kiểm soát giao thông (4 chiến sĩ) thuộc Đội CSGT Hàng Xanh, phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an TP.HCM, trong khi đang đứng làm nhiệm vụ trước số nhà 500 đường Quốc lộ 13 – phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức thì một tai nạn đã xảy ra.

Hiện trường vụ các chiến sĩ CSGT Hàng Xanh bị thanh niên lạ mặt ném đá (Ảnh: T.Quân) 

Vào thời điểm trên, trung úy CSGT Đào Văn Phương Thanh (tổ trưởng) khi đang đứng quan sát xe vi phạm, thì có hai thanh niên trẻ tuổi, đi xe gắn máy Nouvo đứng bên kia đường, dùng gạch (loại dùng để xây nhà) ném qua phía những CSGT đang làm nhiệm vụ.

Rất may, lần ném gạch này đã không trúng vào các chiến sĩ CSGT. Sau đó, các thanh niên này tiếp tục ném gạch vào nhóm CSGT, nhưng lần này cũng không trúng. 

Nhóm CSGT có dùng mô tô chuyên dụng để đuổi bắt những thanh niên hung hãn này, nhưng không kịp.

Khoảng gần 19h30 tối cùng ngày, cũng chính hai thanh niên này đã dùng gạch ném tiếp lần thứ 3, trúng vào mũi của trung úy Phương Thanh, khiến CSGT này gục ngã tại hiện trường.

Loại gạch mà các thanh niên hung hãn dùng để ném CSGT Hàng Xanh. 

Nhận được tin báo, ban chỉ huy Đội CSGT Hàng Xanh đã kịp thời đưa trung úy CSGT Đào Văn Phương Thanh vào bệnh viện Trưng Vương cấp cứu.

Ngay trong đêm, các bác sĩ đã tổ chức phẫu thuật, chỉnh sửa các vết thương trên mũi cho trung úy Thanh.

Cho tới sáng 4/10, sau ca phẫu thuật nghiêm trọng này, trung úy Thanh vẫn phải nằm điều trị tại phòng hồi sức.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra, xác minh.

Thế Quân

Bình luận
vtcnews.vn