CSGT Hà Nội giúp bé trai bị lạc tìm được mẹ

Thời sựThứ Tư, 06/04/2016 05:46:00 +07:00

Phát hiện một cháu bé khoảng 5 tuổi thất lạc ngồi khóc, một chiến sĩ CSGT đã giúp cháu bé tìm lại được người thân.

(VTC News) - Phát hiện một cháu bé khoảng 5 tuổi ngồi khóc vì bị lạc, một chiến sỹ CSGT đã giúp cháu bé tìm lại được người thân.

Theo đó, khoảng 16h40 chiều 5/4, trên tuyến đường Trần Nhật Duật (Hà Nội), Trung úy Lưu Văn Tuấn, đội CSGT số 1 (Công an TP Hà Nội) đã phát hiện một bé trai khoảng 5 tuổi đang ngồi khóc dưới gầm cầu Long Biên.

Người mẹ tìm được con sau khi bị thất lạc
Người mẹ tìm được con sau khi bị thất lạc - Ảnh: Lao Động

Nghi ngờ là em bé bị lạc người thân, Trung úy Lưu Văn Tuấn đã tới dỗ dành và tìm hiểu thông tin về cháu bé. Tuy nhiên, lúc này cháu bé không nói gì mà khóc lóc đòi mẹ ngày càng to.

Thấy vậy, chiến sỹ Tuấn đã đưa cháu bé về trụ sở đơn vị rồi mua bánh và sữa dỗ cho cháu ăn. Sau khi cháu bé ăn xong và bình tĩnh hơn chiến sỹ Tuấn gặng hỏi bé trai này về thông tin của người thân.

Lúc này, bé trai bình tĩnh hơn và cho chiến sỹ này biết mình tên là Lan Anh nhưng không nhớ địa chỉ nhà ở đâu cả.

Dựa vào thông tin có được, anh Tuấn đã báo cho công an các phường quanh khu vực và nhờ phát thông tin trên kênh VOV giao thông toàn tuyến.

Đến khoảng 21h40 cùng ngày, chị Trang Thị Lan Anh (SN 1977, trú tại ngõ Đào Duy Từ, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm) nhận được tin báo đã có mặt tại trụ sở Đội CSGT để nhận lại con.

Theo chị Lan Anh, con chị tên là Đỗ Tiến Dũng (SN 2011) bị thất lạc vào khoảng 16h30 cùng ngày tại khu vực chợ Long Biên. Do không để ý nên khi quay lại chị không thấy con mình đâu cả.

Ngay sau đó, gia đình chị đã ra trình báo CA phường Hàng Buồm và không lâu sau thì nhận được thông báo có một cháu bé bị thất lạc đang được chiến sỹ CSGT giúp đỡ, người phụ nữ này tới và nhận lại được con mình.

Nhận được con người mẹ vỡ òa trong hạnh phúc và cảm ơn các chiến sỹ CSGT đã giúp chị tìm được con.

Video: Cậu bé mất tích trở về thần kì

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn