CSGT Hà Nội 'đội nắng' giải cứu người đi đường khỏi 'bẫy dây điện'

Thời sựThứ Hai, 16/05/2016 11:11:00 +07:00

Phát hiện cột điện ngã xuống giữa đường, hàng chục CSGT Hà Nội đã đội nắng nhanh chóng xử lý để đảm bảo tính mạng cho người dân.

(VTC News) – Phát hiện cột điện ngã xuống giữa đường, hàng chục CSGT Hà Nội đã đội nắng nhanh chóng xử lý để đảm bảo tính mạng cho người dân.

Ngày 15/5, mạng xã hội lan truyền bức ảnh hơn 10 chiến sỹ CSGT đang nâng đoạn dây điện bị rơi, chắn ngang ngã 3 đường. Hình ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút nhiều người quan tâm và theo dõi.

Hơn 10 chiến sỹ CSGT cùng nhau nâng dây điện, lấy đường cho dân lưu thông. Ảnh Minh Thành.
Hơn 10 chiến sỹ CSGT nâng dây điện, 'giải cứu' mặt đường cho dân lưu thông. Ảnh Minh Thành. 

Anh Nguyễn Minh Thành, người chia sẻ bức ảnh cho biết, sự việc xảy ra vào hồi 2h trưa 14/5 tại ngã 3 Ba La, phường Quang Trung, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Vào thời điểm đó một cột điện bất ngờ bị gãy khiến dây điện và dây cáp chắn ngang đường, cản trở các phương tiện giao thông qua lại, ùn tắc kéo dài.

Phát hiện sự việc hàng chục CSGT đang làm nhiệm vụ ở khu vực này nhanh chóng có mặt, lấy thang chống dây điện lên, đồng thời phân luồng giao thông để tránh ách tắc.

“Phải đứng chôn chân đợi chờ điện lực đến giải quyết thì đường mới thông trong khi trời nắng như đổ lửa khiến nhiều người mệt mỏi. Bản thân tôi cũng phải cố lắm mới nhích được đến vị trí như trong hình.

May sao, các anh CSGT nhanh trí, lấy thang chống dây điện, tuyến đường mới được thông trong thời gian ngắn”, anh Thành chia sẻ.

Chiếc xe tải có cẩu đã giúp nâng dây điện, lấy đường cho xe chạy trong một khoảng thời gian khá dài. Ảnh: Otofun
Chiếc xe tải có cẩu đã giúp nâng dây điện, lấy đường cho xe chạy trong một khoảng thời gian khá dài. Ảnh: Otofun 

Ngọc Tuyền, một người đi đường khác cho biết: “Một lúc sau, ngoài CSGT còn có một anh lái xe cẩu làm việc cho công ty Hoà Phát, Hưng Yên tham gia hỗ trợ.

Anh Hải tự dùng cẩu nâng dây cáp và dây điện lấy chỗ cho các phương tiện lưu thông. Đây là một hành động đẹp mà tôi may mắn được chứng kiến.

Thế mới biết, đôi khi cách nhắc nhở nhẹ nhàng, hình ảnh đẹp từ CSGT lại khiến dân cảm kích và nâng cao ý thức hơn”.

Video: CSGT đẹp ở thái độ chứ không phải vì hình thức



Ngọc Thắng

Bình luận
vtcnews.vn