CSGT đội nắng giúp dân đẩy ô tô chết máy gây ấn tượng

Thời sựThứ Tư, 31/05/2017 17:11:00 +07:00

Mặc dù trời nắng to, người chiến sỹ CSGT vẫn nhiệt tình giúp 2 người phụ nữ đẩy chiếc ô tô chết máy giữa cầu để tránh ùn tắc.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao về hình ảnh một chiến sỹ CSGT đang giúp hai người phụ nữ đẩy xe ô tô chết máy ra khỏi khu vực cầu Chương Dương (Hà Nội).

Anh Nguyễn Ngọc D., người chứng kiến và cũng là người quay lại hình ảnh trên cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 27/5 trên cầu Chương Dương.

Hinh anh

Hình ảnh chiến sỹ CSGT đội nắng đẩy ô tô chết máy trên cầu Chương Dương được chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình) 

"Thời điểm đó, trời nắng to, một chiếc ô tô tự nhiên chết máy khiến nhiều phương tiện không thể lưu thông. Ngay sau đó, một chiến sỹ CSGT tốt bụng đã chạy tới, cùng 2 người phụ nữ đẩy chiếc ô tô hơn 1km để tránh tắc đường", anh D. cho biết.

Sau khi xuất hiện, hình ảnh trên đã thu hút sự quan tâm theo dõi và bình luận của nhiều người, đa số các ý kiến đều ca ngợi hành động đẹp của chiến sỹ CSGT trên.

Video: CSGT lội nước, dầm mưa giúp người dân vượt lũ

Được biết, chiến sỹ CSGT trong đoạn clip trên là trung úy Đào Duy Tân, công tác tại Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội).

“Bản thân tôi khá bất ngờ trước việc đẩy ô tô chết máy giúp người dân khi qua cầu Chương Dương lại được ai đó đi đường ghi lại đưa lên mạng xã hội. Việc tôi làm là chuyện bình thường, nhiều người trong trường hợp trên cũng sẽ làm như tôi”, trung úy Tân chia sẻ.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn