CSGT cứu thiếu phụ trẻ tuổi định nhảy xuống sông Hồng

Thời sựChủ Nhật, 06/03/2011 10:51:00 +07:00

Người phụ nữ trèo qua lan can ra giữa cầu, chọn khe hẹp giữa 2 làn đường định gieo mình xuống dòng nước xiết. Một chiến sỹ CSGT kịp thời có mặt, cứu chị...

Người phụ nữ trèo qua lan can ra giữa cầu, chọn khe hẹp giữa 2 làn đường định gieo mình xuống dòng nước xiết. Một chiến sỹ CSGT kịp thời có mặt, túm được vai người phụ nữ trên. Vụ việc xảy ra khoảng 16h45 hôm qua.

Trung tá Lê Đức Đoàn - Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết, vào khoảng thời gian trên, nhận được tin báo của quần chúng về việc có người phụ nữ định nhảy từ trên cầu Chương Dương xuống sông Hồng tự vẫn, Trung tá Đoàn và tổ bảo vệ đang trực chốt phía nam cầu ngay lập tức trưng dụng xe ô tô khách để đến hiện trường.

Trung tá Lê Đức Đoàn - người đã cứu được chị T khỏi lưỡi hái tử thần và trở thành người hòa giải mâu thuẫn giữa đôi vợ chồng trẻ. 

Khi tới nhịp cầu số 6, tổ công tác phát hiện một người phụ nữ vứt lại chiếc xe máy màu đỏ phía làn đường dành cho xe máy, trèo sang phía lan can đường dành cho ô tô, chọn khe hẹp giữa 2 làn đường định nhảy xuống dòng nước xiết.

Nhận thấy tình huống xấu, Trung tá Đoàn nhanh chóng nhảy từ xe ô tô xuống, chạy tới chỗ người phụ nữ trên, kịp thời túm được vai người này.

Sau khi giải cứu thành công, Trung tá Đoàn cùng tổ bảo vệ cầu và quần chúng nhân dân đã đưa người phụ nữ đang khóc nức nở về nơi an toàn.

Được Trung tá Đoàn và mọi người khuyên giải, người phụ nữ trên cho biết tên là Vũ Hoài T. (SN 1985, quê Nam Định) đang sống với gia đình nhà chồng và con trai 4 tuổi ở quận Long Biên.

Theo người phụ nữ này, do mâu thuẫn với chồng là anh Lâm Thanh Đ. (SN 1983, ở Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên) chị T. đã mất bình tĩnh, từ chỗ làm đi xe lên cầu Chương Dương tìm cách lao xuống sông Hồng.

Trung tá Đoàn đã liên hệ với anh Đ. và tiến hành hòa giải mâu thuẫn hai vợ chồng tại chỗ. Sau khi được phân tích, vợ chồng anh Đ và chị T hiểu ra và hứa đưa nhau về nhà.

Tối cùng ngày, Trung tá Đoàn cho biết, anh Đ. đã gọi điện thông báo giải quyết xong mâu thuẫn và ngỏ lời cảm ơn những người tốt bụng đã kịp thời ngăn chặn hành động dại dột của chị T.

Theo Dân Trí

Bình luận
vtcnews.vn